Hà Nội triển khai khử trùng, vệ sinh trường lớp lần 3

Hà Nội triển khai khử trùng, vệ sinh trường lớp lần 3

Chiều 14/2, Trường Mẫu giáo Tuổi Thơ phối hợp với Trung tâm Y Tế quận Hoàn Kiếm và Trạm Y tế phường Hàng Buồm thực hiện phun khử khuẩn lần 3.

Toàn bộ các khu vực trong nhà trường được thực hiện phun khử khuẩn. Sáng thứ bảy (15/2), cán bộ giáo viên nhân viên toàn trường tổng vệ sinh nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

Cô Phạm Thu Thủy- Hiệu trưởng trường mẫu giáo Tuổi thơ cho biết: Nhà trường đã luôn theo dõi diễn biến dịch bệnh, các chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, của TP, của Sở.

Trường đã thông báo kịp thời lịch nghỉ học tới 100% phụ huynh học sinh. Phân công lịch trực cụ thể cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trong thời gian trực mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên đều ý thức được trách nhiệm của bản thân trong công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Giáo viên các lớp đã tranh thủ những ngày đi trực để thực hiện công tác vệ sinh, lau rửa đồ dùng đồ chơi, chiếu, ca, cốc của các cháu.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu phun khử trùng, khử khuẩn đợt 3 tại các trường học, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất để chuẩn bị cho tình huống học sinh đi học trở lại.

Cụ thể, công tác vệ sinh, khử khuẩn trường, lớp, làm sạch bàn ghế trong tất cả các trường học sẽ tiếp tục được thực hiện từ ngày 14/2 đến 16/2.

Một số hình ảnh khử trùng, vệ sinh trường lớp lần thứ 3 tại trường mẫu giáo Tuổi thơ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ