Hà Nội: Nhiều điểm trông giữ xe trái phép tại phường Mai Dịch

Điểm đỗ trái phép phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.
Điểm đỗ trái phép phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Thông tin từ Ban chỉ đạo 197 TP Hà Nội cho biết, tại ngõ 4 phố Trần Vỹ - Nguyễn Khả Trạc có một bãi trông giữ phương tiện diện tích hơn 4.000 m2. Cuối phố Trần Vỹ có 3 điểm, trong đó một bãi xe có diện tích 2.500 m2 xây dựng lều lán, một bãi tập kết kinh doanh vật liệu xây dựng khoảng 1.000 m2 và nhiều hàng quán rửa xe trái phép...

Tại thời điểm kiểm tra, Ban chỉ đạo 197 đã chỉ rõ nhiều điểm đỗ trên phường Mai Dịch không xuất trình được hồ sơ, kế hoạch triển khai số 03/KH - BCĐ, ngày 7/3/2019 của Ban chỉ đạo 197.

Bên cạnh đó, tại phố Mai Dịch hiện tồn tại nhiều dãy nhà, lều lán khung sắt, mái tôn xây dựng trái phép. Tổ công tác của Ban chỉ đạo 197 Thành phố đã lập biên bản ghi nhận các vi phạm trên.

Ban chỉ đạo 197 TP Hà Nội yêu cầu phường Mai Dịch có báo cáo cụ thể về trách nhiệm trong quản lý Nhà nước đối với các điểm vi phạm; có báo cáo đề xuất Ban chỉ đạo 197 quận Cầu Giấy các biện pháp để xử lý triệt để các vi phạm. Đồng thời, báo cáo chi tiết về các điểm trông giữ phương tiện trên gửi về Ban chỉ đạo 197 thành phố trước ngày 18/5.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ