Hà Nội: CSGT nhặt được của rơi, tìm trả người đánh mất

GD&TĐ - Sáng 4/2, Đội CSGT số 14, Phòng PC 08 Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tìm trao trả lại ví tiền trong đó có nhiều tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng cho chị Ngô Nhã Phương trú tại phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương).

Chị Ngô Nhã Phương vui mừng nhận lại toàn bộ số tài sản đánh rơi.
Chị Ngô Nhã Phương vui mừng nhận lại toàn bộ số tài sản đánh rơi.

Trao đổi với báo Giáo dục và Thời đại, Trung tá Đỗ Trọng Tuân - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 14 (Phòng PC 08 Công an TP. Hà Nội) cho hay trước đó, khoảng 11h ngày 2/2/2019 (tức 28 Tết) tại nút giao Pháp Vân - QL1B trong khi đang phân luồng giao thông phục vụ người dân về quê ăn Tết cùng tổ công tác, Trung úy Phùng Thế An có nhặt được 01 ví màu đỏ (trong ví có giấy tờ tuỳ thân và tiền mặt khoảng 10 triệu đồng) + 01 điện thoại smatphone. 

Nhiều giấy tờ quan trọng trong ví và chiếc điện thoại của chị Ngô Nhã Phương.
 Nhiều giấy tờ quan trọng trong ví và chiếc điện thoại của chị Ngô Nhã Phương.

Ngay sau khi nhặt được Trung úy Phùng Thế An đã báo cáo lãnh đạo đơn vị, đồng thời tìm cách liên lạc với chủ nhân số tài sản trên. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ đã xác định được số tài sản trên là của chị Ngô Nhã Phương trú tại phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. 

Sau khi liên lạc được với chị Ngô Nhã Phương và đơn vị đã mời chị Phương lên đội Đội CSGT Số 14 - phòng PC08 CATP Hà Nội thực hiện các  thủ tục liên quan để nhận lại toàn bộ số tài sản trên.

Nhận được tài sản, xúc động trước nghĩa cử cao đẹp vì nhân dân phục vụ của tổ công tác và Trung úy Phùng Thế An chị Ngô Nhã Phương đã rất vui mừng xúc động gửi lời cảm ơn tới Giám đốc Công an TP. Hà Nội, Đội CSGT số 14.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ