40 quả cầu đá ở sân Mỹ Đình được đưa đi đâu?

Sau khi bị di dời khỏi vị trí trước cổng sân Mỹ Đình, những quả cầu đá được chuyển đến một vị trí khá kín đáo ở một sân golf cũ.

40 quả cầu đá ở sân Mỹ Đình được đưa đi đâu?

Đêm 5/12 vừa qua, khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đã điều động các xe tải và cần cẩu để tháo dỡ và vận chuyển 40 quả cầu đá cỡ lớn được nối với nhau bằng xích sắt (gọi tắt là bóng xích) xung quanh sân vận động.

Nhiều người cho rằng, việc di dời những quả bóng xích được cho là có yếu tố tâm linh, nhằm thay đổi "vận đen" của đội tuyển Việt Nam khi 5 lần đá bán kết AFF Cup chưa từng thắng trên sân nhà Mỹ Đình. Không biết có phải việc này đã đem lại may mắn cho đội tuyển Việt Nam hay không nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 2-1 rất thuyết phục trước đội tuyển Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup diễn ra vào tối 6/12.

40 qua cau da o san My Dinh duoc dua di dau? hinh anh 1

40 quả cầu đá nằm không xa vị trí cũ. 

Theo tìm hiểu, những quả cầu được chuyển đến khu vực của một sân golf đã được giải tỏa bên cạnh khán đài B sân Mỹ Đình. Chúng được xếp gọn gàng vào một góc khá kín của một sân golf cũ, xung quanh có nhiều tán cây lớn che khuất. Theo giải thích của đại diện khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, việc di dời những quả cầu đến đây đơn giản vì họ cảm thấy không phù hợp.

Ngoài ra, phía Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình giải thích rằng những quả cầu này sẽ được trả lại vị trí cũ trong tương lai nhưng chưa xác định thời điểm chính xác. 

 "Chỉ sau khi trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 mới có quyết định cuối cùng về số phận của những quả cầu này", một lãnh đạo Khu Liên hợp chia sẻ. 
40 qua cau da o san My Dinh duoc dua di dau? hinh anh 2

Khó có chuyện 40 quả cầu đá được đưa về chỗ cũ trước chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Theo VTCNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ