Trường ĐH Kinh tế Quốc dân khai giảng Cao học khóa 28, chào đón 770 tân học viên

GD&TĐ - Sáng 21/9, Trường ĐH KTQD trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 28 cho 770 tân học viên cao học niên khóa 2019-2021.

PGS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng và GS.TS Trần Thọ Đạt, Chủ tịch Hội đồng Trường - trao bằng khen cho tân học viên đạt kết quả thi tuyển cao.
PGS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng và GS.TS Trần Thọ Đạt, Chủ tịch Hội đồng Trường - trao bằng khen cho tân học viên đạt kết quả thi tuyển cao.

Trường ĐH KTQD là một trong những cơ sở giáo dục đại học, sau đại học đầu tiên ở Việt Nam, với lịch sử 63 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học KTQD đã đào tạo được hàng vạn cán bộ các cấp phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Năm 1977, Nhà trường là một trong những trường đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ sau đại học ở Việt Nam. Đến nay, sau 42 năm đã có 1.400 tiến sĩ và 15.000 thạc sĩ được nhận học vị này của Trường Đại học KTQD, đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần quan trọng nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường.

Luôn đi đầu trong các lĩnh vực đào tạo về kinh tế, quản lý và QTKD là truyền thống của Trường ĐHKTQD.

PGS.TS Phạm Hồng Chương, hiệu trưởng, phát biểu tại buổi lễ
PGS.TS Phạm Hồng Chương, hiệu trưởng, phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS Phạm Hồng Chương, hiệu trưởng Trường ĐH KTQD cho biết: “Bên cạnh việc được học tập theo một chương trình đào tạo được cải tiến, với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, các bạn sẽ được học tập tại môi trường với cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống thư viện phục vụ cho việc học tập thuộc diện hiện đại nhất của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam; gia nhập môi trường học tập năng động để giúp các bạn thành công. Nhà trường cũng đã và sẽ tiếp tục tạo điều kiện ưu tiên cao cho các bạn về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý để các bạn có thể chuyên tâm học tập”.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng 

Hiệu trưởng nhà trường cũng nhắn nhủ tân học viên rằng, bên cạnh những nỗ lực của Nhà trường và các thầy cô giáo, quyết định thành công của quá trình học cao học phần lớn là từ phía các học viên; mỗi học viên cần nghiên cứu, học hỏi để tìm ra cho mình một cách học riêng, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của bản thân.

Nhân dịp này nhà trường đã khen thưởng 9 học viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ