Khánh Hòa: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn khánh thành cơ sở mới rộng 45.000 m2

GD&TĐ - Sáng 17/12, tại xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa, Sở GD-ĐT phối hợp với Tổng công ty Khánh Việt tổ chức khánh thành cơ sở mới của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Lãnh đạo tỉnh và Sở GD-ĐT Khánh Hòa dự lễ khánh thành cơ sở mới
Lãnh đạo tỉnh và Sở GD-ĐT Khánh Hòa dự lễ khánh thành cơ sở mới

Trước đó nhiều ngày, toàn bộ giáo viên và học sinh của trường chuyên Lê Quý Đôn đã được chuyển đến dạy và học tại cơ sở mới.

Như vậy, sau 3 năm do Tổng Công ty Khánh Việt làm chủ đầu tư xây dựng, đến nay cơ sở mới của ngôi trường chuyên lớn nhất tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thành giai đoạn 1 và được đưa vào sử dụng với khuôn viên khoảng 45 ngàn m2, với vị trí cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8 km.

Được biết, trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn hiện có 36 phòng học, 10 phòng thí nghiệm thực hành, 64 phòng kí túc xá cho học sinh nội trú, một nhà ăn và một nhà công vụ.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Lê Thanh Quang, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đề nghị, với tầm vóc và diện mạo mới, thầy trò Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn xác định rõ trách nhiệm xây dựng và phát triển nâng cao chất lượng dạy học.

Bên cạnh đó, cán bộ và học sinh nhà trường cần thực hiện tốt công tác bảo quản, khai thác, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, có kế hoạch trồng thêm cây xanh, tạo cảnh quan sạch, đẹp.

Ông Quang yêu cầu, nhà trường cần tăng cường công tác bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công kỳ thi học sinh giỏi quốc gia vào tháng 1-2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ