Hợp tác triển khai chương trình cấp Chứng chỉ Sư phạm tiếng Anh quốc tế

GD&TĐ - Chiều 28/5, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Giáo dục (IER)  thuộc Trường ĐH Sư phạm TP.HCM và iTD Academy - đại diện tại Việt Nam của Tổ chức INTESOL Worldwide, Vương Quốc Anh. 

Đại diện ITD Academy và IER ký thỏa thuận hợp tác
Đại diện ITD Academy và IER ký thỏa thuận hợp tác

Theo đó, hai bên đồng ý hợp tác triển khai chương trình cấp Chứng chỉ Sư phạm tiếng Anh của tổ chức INTESOL Worldwide tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác, iTD Academy với vai trò là INTESOL Việt Nam sẽ nhượng quyền cho Viện Nghiên cứu Giáo dục để cung cấp các khóa TESOL nằm trong chương trình đào tạo giáo viên của INTESOL Worldwide. Đồng thời, iTD Academy sẽ chuyển giao toàn bộ công cụ, hướng dẫn quy trình vận hành, đào tạo cán bộ chuyên môn để IER triển khai hiệu quả các khóa học khi học viên đăng ký. iTD Academy chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm định chất lượng vận hành khóa học theo tiêu chuẩn của INTESOL Worldwide.

TS Nguyễn Thúy Hồng Vân phát biểu tại buổi lễ
 TS Nguyễn Thúy Hồng Vân phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buỗi lễ, TS Nguyễn Thúy Hồng Vân - Giám đốc điều hành iTD Academy và tổ chức INTESOL Worldwide tại Việt Nam, chia sẻ: “Với mong muốn mang lại những giờ học hạnh phúc cho học sinh Việt Nam, ITD Academy luôn nỗ lực để đưa những chương trình đào tạo uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế vào Việt Nam. GV tham gia khóa học sẽ có được những trải nghiệm về một khóa học chuẩn quốc tế, sự kết hợp giữa giảng dạy tiếng Anh trên thế giới và áp dụng thực tế vào điều kiện văn hóa, môi trường tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tạo động lực và truyền cảm hứng cho GV cũng là một điểm nhấn, giúp tạo ra những giờ học hạnh phúc”.

Được biết, iTD Academy (The International Talent Development Academy) là thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE) với định hướng phát triển, cung cấp các dịch vụ chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo giáo viên và tổ chức khảo thí. iTD Academy, tiền thân là Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng của Tổ chức giáo dục Hoa kỳ (IAE). 

Chứng chỉ TESOL (Teaching English to speakers of other languages) là Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm Tiếng Anh phổ biến trên thế giới. Chứng chỉ TESOL do iTD Academy - INTESOL Việt Nam triển khai có giá trị và được công nhận tại gần 100 quốc gia trên thế giới, được kiểm định bởi Tổ chức ALAP (Awarding Language Acquisition for Professionals - UK) - một trong những tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu tại Vương Quốc Anh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.