Hải Dương: Thí sinh tự tin đến trường thi

GD&TĐ - Tại điểm thi Trường THPT Gia Lộc 2 (Hải Dương) có 713 thí sinh đến từ các trường: Trường THPT Gia Lộc 2, THPT Đoàn Thượng và Trung tâm giáo dục thường xuyên. 6h30 phút, rất đông thí sinh có mặt tại điểm thi. 

Thí sinh tự tin đến trường thi
Thí sinh tự tin đến trường thi

>>>> XEM GỢI Ý LỜI GIẢI ĐỀ THI THPT QUỐC GIA

Thí Nguyễn Phương Thảo– đến từ Trường THPT Đoàn Thượng bộc bạch: Em hơi hồi hộp một chút. Tuy nhiên, Ngữ văn là môn em yêu thích nên em sẽ cố gắng hết mình để làm bài thi thật tốt.

Tự tin đến trường thi, em Nguyễn Văn Hùng – thí sinh đến từ trường THPT Gia Lộc 2 chia sẻ: Chúng em được thi ngay tại trường mình học nên không tâm lý rất thoải mái. Ngữ văn không phải là môn sở trường của em nhưng em sẽ cố gắng để làm bài thật tốt. Hiện tại em rất tự tin để bước vào phòng thi.

Đầu giờ sáng, điểm thi Trường THPT Gia Lộc 2 đã tiến hành họp  triển khai một số nội dung của buổi thi đầu tiên đồng thời tiến hành cho cán bộ coi thi bốc thăm làm giám thị cho các phòng thi.Thầy Đỗ Xuân Hiển – Điểm trưởng đã phổ biến một số nội dung liên quan đến quy chế thi, trong đó yêu cầu cán bộ coi thi và thí sinh tuyệt đối thực hiện nghiêm túc quy chế thi.

Trưởng điểm thi Đỗ Xuân Hiển cũng lưu ý cán bộ coi thi và các thành viên tham gia kỳ thi tuyệt đối không phát tán hình ảnh, tài liệu hoặc có những phát ngôn không chuẩn mực lên mạng xã hội.

Xem lại số báo danh
 Xem lại số báo danh
Tranh thủ ôn bài
 Tranh thủ ôn bài
Điểm thi họp đầu giờ đầu
 Điểm thi họp đầu giờ đầu
Giám thị bốc thăm phòng thi
 Giám thị bốc thăm phòng thi
Cán bộ coi thi nhận hồ sơ thí sinh của phòng mình
 Cán bộ coi thi nhận hồ sơ thí sinh của phòng mình

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.