Hà Nội khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

GD&TĐ - Ngày 1/10, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”.

Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập thành phố Hà Nội gửi thông điệp về việc khích lệ tinh thần tự học.
Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập thành phố Hà Nội gửi thông điệp về việc khích lệ tinh thần tự học.

Dự lễ khai mạc có ông Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, bà  Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội, lãnh đạo huyện Đan Phượng và đại diện các trường trên địa bàn huyện.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập” được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người dân về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tự học đối với việc nâng cao kiến thức, kĩ năng... 

Tiết mục văn nghệ chào mừng trong lễ khai mạc.
Tiết mục văn nghệ chào mừng trong lễ khai mạc.

Các hoạt động của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tại Hà Nội được tổ chức từ ngày 1/10 đến hết ngày 7/10/2019 là dịp để chúng ta tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc.

Đây cũng là hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân Thủ đô về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; là diễn đàn để các thầy cô giáo, các em học sinh chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong dạy và học.

Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Đại kêu gọi mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân Thủ đô nỗ lực học tập, rèn kỹ năng tự học hiệu quả và chung tay xây dựng xã hội học tập.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành tạo điều kiện để ngành GD-ĐT Thủ đô hoàn thành tốt công tác giáo dục học tập suốt đời, góp phần thực hiện chủ trương xây dựng xã hội học tập của Chính phủ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ