Du học Canada qua góc nhìn của chuyên gia

GD&TĐ - Ngày 5/11, tại Khách sạn Melia Hà Nội diễn ra Hội thảo cao cấp “Tư vấn hoàn thành thủ tục visa & hồ sơ nhập học Canada 2017”. 

Du học Canada qua góc nhìn của chuyên gia

Hội thảo đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực báo chí, giáo dục; phụ huynh Việt Nam có con du học thành công tại Canada… - chia sẻ và giải đáp những vấn đề mà phụ huynh và học sinh quan tâm tới du học Canada.

Du học Canada hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên Việt Nam không chỉ bởi nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới, môi trường sống an toàn, con người thân thiện mà còn bởi chi phí học tập hợp lý cùng sự hỗ trợ sinh viên quốc tế chu đáo tại các trường học.

Đặc biệt từ ngày 1/3/2016, khi chính sách visa nhanh CES được Tổng lãnh sự Canada và Cục Di trú Canada ban hành và áp dụng cho học sinh, sinh viên Việt Nam, thì du học Canada càng có sức hút lớn hơn. Thời gian chờ visa từ hơn 6 tháng trước đây giờ chỉ còn trong vòng 3 ngày.

Tiếp nối sự kiện Triển lãm giáo dục Canada do Đại sứ quán Canada tổ chức ngày 15/10/2016, Du học Nam Phong tiếp tục tổ chức Hội thảo chuyên sâu chủ đề tư vấn thủ tục visa và hồ sơ nhập học Canada 2017 nhằm hỗ trợ phụ huynh học sinh về các vấn đề: không biết phải bắt đầu từ đâu quá trình hoàn thiện hồ sơ visa Canada; bỡ ngỡ và thiếu kinh nghiệm để hoàn thành thủ tục nhập học; chưa tìm được người đồng hành đáng tin cậy để chia sẻ và trả lời những băn khoăn trong suốt quá trình du học Canada…

Không chỉ mang đến những giải pháp giáo dục hữu hiệu, phù hợp với từng hoàn cảnh, Du học Nam Phong tư vấn và hỗ trợ học sinh có tâm thế vững vàng cũng như thường xuyên tổ chức những chương trình đi sâu vào thực tế để phụ huynh, học sinh Việt Nam có thể nắm bắt được các thông tin mới nhất, chính sách hỗ trợ tốt nhất phát huy hết năng lực ở môi trường học tập nước ngoài.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ