Bình Dương công bố điểm chuẩn vào lớp 10

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bình Dương thông báo điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2017-2018 trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Cụ thể, có 279 thí sinh trúng tuyển vào Trường THPT chuyên Hùng Vương; trong đó có 21 học sinh được tuyển thẳng. Những thí sinh không trúng tuyển các nguyện vọng chuyên 1, chuyên 2, xem kết quả trúng tuyển không chuyên tại trường THPT mà thí sinh đã đăng ký sau chuyên.

Trường THPT không chuyên, tổng số thí sinh trúng tuyển: 8.810 và 40 học sinh được tuyển thẳng.

Các thi sinh có đăng ký nguyện vọng 1 vào Trường THPT Trịnh Hoài Đức, nếu có tổng điểm từ 26,50 trở lên và điểm thi môn tiếng Anh từ 3,5 trở lên thì xem kết quả tại Trường THPT Trịnh Hoài Đức.

Các thí sinh có đăng ký nguyện vọng 1 vào Trường THPT Dĩ An, nếu có tổng điểm từ 31.4 điểm trở lên và điểm môn Toán từ 8,25 điểm trở lên thì trúng tuyển vào 2 lớp chất lượng cao của Trường THPT Dĩ An.

Các học sinh có đăng ký nguyện vọng 1 còn lại nếu có tổng điểm từ 28,60 trở lên thì xem kết quả tại Trương THPT Dĩ An;

Thời gian làm thủ tục nhập học đối với những thi sinh trúng tuyển bắt đầu từ ngày 10/7/2017 đến hết ngày 14/7/2017 tại trường THPT được trúng tuyển (không giải quyết những trường hợp học sinh đăng k‎‎ý nhập học sau ngày 14/7/2017.

Thí sinh sẽ bị xóa tên trong danh sách trúng tuyển nếu không làm thủ tục nhập học đúng thời gian quy định.

Riêng các trường hợp thí sinh đang xin phúc khảo điểm thi, xem thông báo trúng tuyển bổ sung tại các trường trung học phổ thông đã đăng ký nguyện vọng 1 sau ngày 12/7/2017 nếu có kết quả phúc khảo đủ điểm trúng tuyển vào các trường mà học sinh đã đăng ký.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ