Giám đốc CLB Hà Nội: Có một CLB Tây Ban Nha đã hỏi mua Quang Hải

Mới đây, trên các trang báo mạng đã xuất hiện tin đồn tiền vệ Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha để tập luyện tại một CLB nổi tiếng. Tuy nhiên, chính giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn của CLB Hà Nội đã phủ nhận thông tin trên và cho biết mọi thứ vẫn chỉ là mong muốn đến từ một phía.

Giám đốc CLB Hà Nội: Có một CLB Tây Ban Nha đã hỏi mua Quang Hải

Chiều ngày 01/02, thông tin Quang Hải sang CLB Deportivo Alaves tập luyện vào giữa tháng 3/2019 đã bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, tính xác thực của vụ việc này là rất khó xác định.

Mới đây, đích thân giám đốc điều hành của CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên, thậm chí vị lãnh đạo này còn tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được thông tin trên.

"Tôi chưa hề nghe về thông tin này. Đúng là có một CLB tại Tây Ban Nha đã hỏi mua Quang Hải. Tuy nhiên đó là một đội bóng ở hạng Nhất. Họ đã đưa ra một mức giá cụ thể nhưng chúng tôi chưa nghĩ tới việc đưa Hải ra nước ngoài. Còn thông tin đưa Quang Hải đi tập tại nước ngoài thì tôi chưa từng nghe", ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ. 

Giám đốc CLB Hà Nội: Có một CLB Tây Ban Nha đã hỏi mua Quang Hải - Ảnh 1.

Quang Hải vẫn sẽ gắn bó với CLB Hà Nội. Ảnh: Giang Nguyễn.

Ngoài giám đốc điều hành CLB Hà Nội, người đại diện của Quang Hải cũng phủ nhận việc tiền vệ này sang nước ngoài. Bên cạnh Quang Hải, một số cầu thủ trẻ xuất sắc của Việt Nam như Văn Hậu, Văn Đức hay Công Phượng cũng được đồn đoán rằng có những đội bóng ở nước ngoài quan tâm.   

Theo một nguồn tin khác, Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha là để tham dự vào một sự kiện quảng bá của La Liga. Sẽ có khoảng hai cầu thủ của Việt Nam sang giao lưu tại xứ sở bò tót.

Hiện Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội FC đã về nhà để đón Tết nguyên đán cùng gia đình. Toàn đội sẽ trở lại vào ngày mùng 4 Tết (tức 7/1) và chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Bangkok United trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League (giải đấu lớn nhất Châu Á cấp CLB) vào ngày 12/02. 

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ