Xúc động "điều quan trọng nhất" của cậu bé 5 tuổi

Chỉ được phép mang theo thứ quan trọng nhất khi đi tránh bão, cậu bé đã đến ôm chân bố và nói chính ông là người quan trọng nhất.

Thứ quan trọng nhất của cậu bé 5 tuổi chính là bố. Ảnh minh họa: iStock.
Thứ quan trọng nhất của cậu bé 5 tuổi chính là bố. Ảnh minh họa: iStock.

Hagibis là một trong những cơn bão mạnh quét qua Nhật Bản. Lũ lụt, mất điện, mất nước trên diện rộng khiến nhiều người phải đi sơ tán khẩn cấp.

Ngày 13/10, tài khoản mạng Takamosyatyo chia sẻ câu chuyện cảm động về gia đình người bạn anh.

Ngày bão Hagibis đổ bộ, gia đình người bạn đó phải nhanh chóng sơ tán theo hướng dẫn của chính quyền địa phương. Trong lúc chuẩn bị, người cha nói với cậu con trai 5 tuổi rằng, cậu bé được phép mang theo một món đồ quan trọng nhất.

Ban đầu, anh cứ nghĩ rằng con mình chọn đồ chơi hoặc món ăn vặt yêu thích nhất để mang đi. Không ngờ, cậu bé chạy đến ôm chân bố và nói rằng: “Thứ quan trọng nhất của con chính là bố đó”.

Tài khoản Takamosyatyo cho biết thêm nhân vật trong câu chuyện là bố đơn thân. Vợ mất, một mình anh vất vả nuôi hai con nhỏ. Cậu bé 5 tuổi lớn lên trong vòng tay của bố, nên cậu luôn cho rằng bố là điều quan trọng nhất đối với mình.

“Tôi tự nhủ mình phải bảo vệ những đứa trẻ bằng bất cứ giá nào”, ông bố đơn thân chia sẻ.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện thu hút gần 200.000 lượt thích và 40.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

“Hình như có một cơn bão vừa quét qua mắt tôi”, “Một câu chuyện thật tuyệt, tôi chắc rằng vợ của bạn cũng sẽ rất hạnh phúc”, cư dân mạng bày tỏ.

Màn khiêu vũ "Vì sao bố yêu con" nhận được nhiều lời khen của dân mạng Trong chương trình khiêu vũ ở Nam Phi, màn biểu diễn của bố và con gái nhận được những lời cổ vũ từ khán giả. Video đạt 3 triệu lượt xem sau 3 ngày được đăng lên mạng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ