Thuê người yêu về ra mắt, sắp thành công thì cô gái phát hiện sự thật đáng sợ

Tự nhiên tôi ân hận vì đã thuê anh ta về lừa mẹ, tưởng sẽ làm mẹ vui nhưng không ngờ lại làm mẹ thêm mất mặt và sợ hãi.

Nghe tôi đưa ra mức tiền tương đối cao thì anh liền đồng ý ngay. (Ảnh minh họa).
Nghe tôi đưa ra mức tiền tương đối cao thì anh liền đồng ý ngay. (Ảnh minh họa).

Năm nay tôi hơn 30 tuổi công việc ổn định, chưa có người yêu, cuộc sống hiện tại rất tốt. Thế mà mẹ thì lại lo lắng con gái ế chồng nên tuần nào cũng gọi điện thoại nhắc nhở khiến tôi mệt mỏi vô cùng.

Thấy mấy người bạn của mình lấy rồi lại ly dị nên tôi nghĩ tốt nhất không lấy chồng thì tốt hơn. Sống một mình muốn làm gì thì làm, chẳng ảnh hưởng đến ai thật thoải mái.

Ngày giỗ bố sắp đến, mẹ gọi điện thoại khóc rất nhiều, bà bảo hi sinh cả đời cho tôi được cuộc sống tốt. Thế nhưng nhìn thấy cảnh con gái không muốn lấy chồng là ngày đêm bà ăn không ngon ngủ không yên.

Sợ mẹ lo nghĩ cho con gái nhiều mắc bệnh thì khổ nên tự nhiên tôi nảy ra ý tưởng rất táo bạo đó là thuê người yêu về ra mắt.

Sau nhiều ngày tìm kiếm tôi đã nhờ một người bạn mới quen qua facebook giả làm người yêu giúp mình. Lúc đầu anh ta rất lưỡng lự nhưng nghe tôi đưa ra mức tiền tương đối cao thì liền đồng ý ngay.

Ngày tôi đưa anh ấy về ra mắt, mẹ và họ hàng nhà tôi rất ưng ý. Mấy bác gái thì tấm tắc khen anh ấy đẹp trai to cao ăn nói lại rất có duyên. Suốt buổi giỗ bố chúng tôi diễn vai rất tốt, không để ai nghi ngờ một chút nào.

Ăn xong bữa thì tôi ngồi tiếp chuyện với mọi người trong nhà, còn anh ấy ra ngoài chơi bài vui với mấy người em họ của tôi. Các chú đang nhận xét rất tốt về anh ấy và khuyên hai đứa sớm định ngày cưới. Một lúc sau thì tôi nghe thấy tiếng gây gổ ở ngoài sân ngày càng lớn.

Tôi và mọi người hốt hoảng chạy ra xem thì người yêu tôi thuê đã cởi áo sơ mi ra, để lộ thân thể vạm vỡ nhưng đầy hình xăm. Mặt mũi anh ấy dữ tợn hất tung cả bàn mọi người đang vây quanh chơi.

Anh ấy chỉ vào mặt từng người em của tôi nói, ai chơi xấu tự giác đứng ra trước mặt anh xin lỗi nếu không sẽ ăn đòn cả bọn.

Thuê người yêu về ra mắt, tưởng như lúc sắp thành công thì anh ta lại lộ nguyên hình thành một kẻ thật đáng sợ - Ảnh 2.

Tôi đã nói với anh ấy là kết thúc hợp đồng rồi và cảm thấy rất sợ khi tiếp xúc với anh. (Ảnh minh họa).

Tôi sợ hãi quá nên vội vàng chạy đến can, không ngờ anh ta hất tôi ra coi như không quen biết. Nhìn ánh mắt anh ta giận dữ, mặt đỏ ngầu vì say rượu khiến tôi sợ vô cùng.

Tự nhiên tôi ân hận vì đã thuê anh ta về lừa mẹ, tưởng sẽ làm mẹ vui nhưng không ngờ lại làm mẹ thêm mất mặt và sợ hãi.

Để cho xong chuyện mấy đứa em họ tôi lần lượt đến nhận lỗi trước mặt anh. Nhìn thấy vẻ mặt đắc thắng của anh, tôi thấy sợ vô cùng.

Sau buổi náo loạn hôm đó tưởng thoát được anh, nào ngờ ngày nào đi làm về cũng thấy mặt anh xuất hiện trước cửa chung cư với một bông hoa hồng trên tay.

Tôi đã nói với anh ấy là kết thúc hợp đồng rồi và cảm thấy rất sợ khi tiếp xúc với anh. Nhưng anh ấy lại ra sức xin lỗi nói là xảy ra chuyện đó là do rượu làm và hứa sẽ không bao giờ uống rượu nữa.

Anh nói tôi là người con gái tốt nên muốn tìm hiểu. Còn tôi thì chỉ muốn cắt đuôi sớm thôi chứ không muốn dính dáng gì đến anh ấy nữa. Mọi người ơi tôi nên làm gì để người đàn ông này sớm từ bỏ ý định cưa cẩm mình đây?

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.