Sau 2 năm vụng trộm, người tình dọa công khai tất cả nếu tôi chia tay

Sau hai năm vụng trộm với người tình, tôi đã cảm thấy chán nản vì những đòi hỏi của cô ta nên muốn chia tay...

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tôi gần 40 tuổi, có vợ và hai con, vợ tôi làm giảng viên của một trường đại học tư thục, tôi có cửa hàng kinh doanh riêng, kinh tế gia đình khá giả, hạnh phúc.

Cách đây 2 năm, tôi có quen một cô gái trẻ trên mạng xã hội. Cũng vì ham của lạ, nên tôi nhanh chóng bị cô gái này chinh phục bằng những lời lẽ đường mật và cơ thể gợi cảm. Tôi đã không cưỡng lại được ham muốn đàn ông của mình và vụng trộm quan hệ với cô ta.

Tất nhiên, vợ, con và những người thân của tôi không biết chuyện. Trong khoảng thời gian 2 năm đó, tôi đã phải tiêu tốn rất nhiều tiền cho cô gái này, từ tiền chi tiêu cá nhân hàng ngày, cô ấy rất sang chảnh và hoang phí trong việc ăn uống, làm đẹp.

Rồi tiền để cô ta ăn chơi, mua sắm cho bằng bạn, bằng bè, thậm chí còn chu cấp cả cho gia đình, và các em của cô ta ăn học bằng việc mua máy tính, xe máy, điện thoại di động...

Đã thế, cô gái này cũng không chịu an phận, thường xuyên ghen ngược với vợ tôi, và đòi tôi phải bỏ vợ, bỏ con để đến với cô ta, cho cô ta danh phận. Trong khi đó, bản thân tôi luôn xác định, không bao giờ bỏ vợ, con, và mối quan hệ với cô ta chỉ là trao đổi tình và tình dục chứ chẳng có gì khác.

Không chấp nhận được điều này, có lần, cô ta còn điện thoại cho vợ tôi để gây sức ép cho tôi. Và nhiều lần đòi sinh con cho tôi để tôi phải bỏ vợ mà sinh sống với cô ấy.

Trước những đòi hỏi quá đáng, tôi quyết định sẽ chia tay, chấm dứt tất cả với cô gái này, nhưng cô ta dọa sẽ công khai tất cả mọi thứ cho vợ và bạn bè của tôi biết chuyện, công khai những bức ảnh, clip của tôi và cô ta lên mạng xã hội cho tôi xấu mặt, và không có cơ hội quay về với vợ con.

Tôi rất không muốn vợ và những người thân biết việc làm đáng xấu hổ của tôi với cô gái này, càng không muốn cô ta công khai mọi chuyện để phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi, biến tôi trở thành kẻ hèn kém trong mắt vợ, và các con của mình. Nhưng cũng không muốn tiếp tục quan hệ với cô gái này thêm nữa, tôi phải làm gì để chấm dứt với cô ta.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ