Những câu nói nổi tiếng truyền cảm hứng cho phụ nữ

Phụ nữ luôn được ví là liễu yếu đào tơ, mỏng manh và yếu đuối, tuy nhiên, có những người đã truyền động lực, cảm sống cho nhiều chị em phụ nữ qua những câu nói đầy giá trị dưới đây.

Những câu nói nổi tiếng truyền cảm hứng cho phụ nữ
1. Khi còn trẻ, tôi không biết mình muốn làm gì nhưng tôi biết chính xác hình ảnh người phụ nữ tôi muốn trở thành. Đó là một người phụ nữ độc lập và có khả năng chịu trách nhiệm với cuộc đời mình.
Tôi cũng nghĩ rằng, điều quan trọng nhất là bạn phải thành thật với bản thân và tìm được cánh cửa cho chính mình. (Diane von Furstenberg).

Những câu nói nổi tiếng truyền cảm hứng cho phụ nữ ảnh 1

2. Tôi là một minh chứng về việc khi các bé gái được yêu thương và nuôi dạy tốt thì các em có thể làm mọi điều khi lớn lên (Michelle Obama)

3. Nếu bạn thật sự muốn thực hiện một điều gì đó, bạn sẽ tìm ra được cách (Amber Heard)

4. Tôi hi vọng phụ nữ khắp thiên hạ sẽ ngừng hỏi tại sao quần áo đắt thế, phải tự hỏi bản thân tại sao không mua được.

Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới chính là thứ quý giá nhất trên đời này, còn thứ gì mà bạn không xứng đáng có được (Phạm Băng Băng)

5. Khác biệt là điều tốt. Khi một ai đó nói rằng bạn khác biệt, bạn hãy mỉm cười, ngẩng cao đầu và cảm thấy tự hào (Angelina Jolie)

6. Bạn không cần phải để tâm đến những cô gái xấu tính. Họ chỉ ở đó để làm bạn cảm thấy bản thân mình tồi tệ. Và bạn biết không, thực chất họ đang cảm thấy bản thân mình cũng chẳng khá khẩm chút nào. Chỉ là họ không muốn thừa nhận điều đó với mọi người thôi (Amanda Seyfried)

7. Hy vọng lớn nhất của tôi đối với những cô gái trẻ trong thời đại này là hãy đối xử tốt hơn với bản thân mình, từ đó chúng ta có thể đối xử tử tế với những người xung quanh. Đừng làm bản thân và những người xung quanh xấu hổ chỉ vì những câu chuyện mà chúng ta không biết rõ - cho dù người đó có mập, ốm, lùn, cao, quá ồn ào, lặng lẽ hay cái gì đi nữa (Emma Stone).

8. Những người phụ nữ ngoan hiền hiếm khi tạo nên lịch sử (Eleanor Roosevelt)

9. Đừng bao giờ để những nỗi sợ ngăn bạn làm điều mà bạn biết là đúng (Aung San Suu Kyi)

10. Luôn luôn là phiên bản hạng nhất của bản thân, thay vì là phiên bản thứ hai của người khác (Judy Garland)

11. Việc phụ nữ tốt hơn nhiều so với đàn ông thì tôi không thể kết luận nhưng tôi có thể nói một cách chắc chắn là họ không hề tệ (Golda Meir)

12. Đá ở phía dưới đã trở thành nền tảng vững chắc để tôi xây dựng lại cuộc đời (J.k. Rowling).

13. Một mình tôi chẳng thể nào thay đổi thế giới, nhưng tôi có thể ném một viên đá xuống nước để tạo ra nhiều gợn sóng (Mẹ Teresa).

Theo phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ