Ngày lấy chồng, cô dâu khiến chị họ “chết điếng” vì thân thế của chú rể và “thâm cung bí sử” câu chuyện năm xưa mới là đòn choáng váng

"Nghe đâu đám cưới của em bà ấy không muốn đến nhưng bị bắt phải đi. Kể ra thì cũng phải cảm ơn chị, nhờ chị mà em đã nỗ lực hết sức mình để có được ngày hôm nay", cô gái kể.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đúng là đôi khi "giật" lấy được người đàn ông mỹ mãn mới là cách trả đũa đau đớn nhất. Một cô dâu đã kể câu chuyện sau ngày cưới của mình trên mạng xã hội và khiến nhiều người đưa ra các bình luận khác nhau. Câu chuyện như sau:

"Chủ nhật vừa rồi là ngày em về nhà chồng. Cả nhà ai cũng mừng vì em lấy được anh chồng vừa đẹp trai lại thành đạt, chỉ có bà chị họ là không vui mà thôi. Kể về chuyện này mà em vừa thấy vui lại vừa hả dạ. Em đã phải chiến đấu để khẳng định bản thân mình đúng, mình xứng đáng, chuyện em làm là "cái tát thẳng" vào mặt bà ấy.

Em có một bà chị họ. Em luôn đối tốt với bà ấy mà cuối cùng bà ấy đi nói với người khác rằng: "Con C. là em họ nên phải chơi cùng thôi chứ thật lòng cũng không muốn cho lắm, cái kiểu như nó thì sau này chỉ có thằng nào thất bại không có chỗ chui rúc mới để mắt tới thôi".

Em đúng là không xinh đẹp thật nhưng cũng cố gắng hết mức có thể. 25 tuổi em có 2 bằng đại học, có định hướng cho tương lai. Ngoài giờ đi làm thì em còn đi học thêm để bổ sung kiến thức cho công việc.

Chính vì thế nên bà ấy cho rằng em cả ngày chỉ chúi mũi vào làm với học nên không có ai thèm ngó ngàng, và nếu có người ngó thì cũng là kiểu người chả ra gì. Bọn em không chơi với nhau nữa.

Ngày lấy chồng, cô dâu khiến chị họ chết điếng vì thân thế của chú rể và thâm cung bí sử câu chuyện năm xưa mới là đòn choáng váng-1

Mọi chuyện xoay như chong chóng khi mà em gặp người mà bà ấy yêu. Bà chị dù học hành lẹt đẹt nhưng lại số hưởng, được vào làm chân trợ lý của một công ty truyền thông.

Số lương hiện tại của bà ấy có được bằng với số lương mà em phải học tập và lao động thật nhiều mới được, ngẫm đúng là "thánh nhân đãi kẻ khù khờ". Bà ấy thích anh giám đốc điều hành. Em biết được điều đó khi công ty em làm hợp đồng với công ty bà ấy để quảng cáo thương hiệu.

Tiếp xúc vời nhiều kiểu người, em thừa hiểu đàn ông như anh giám đốc sẽ thích một người phụ nữ có học vấn cao, độc lập và trưởng thành chứ nếu thích vì sắc đẹp thì anh ấy đã hốt luôn bà chị họ rồi.

Em chủ động hẹn gặp anh sau lần gặp đầu tiên với mục đích trao đổi công việc nhưng đến lại hỏi nhau về chuyện riêng nhiều hơn. Chính xác đúng như em dự đoán ban đầu, anh giám đốc khoái em luôn và còn hẹn nhiều lần sau nữa gặp gỡ riêng tư.

Kể cả khi yêu rồi bọn em cũng không công khai, cho đến hôm nhà em làm bữa cơm ra mắt và mời họ hàng tới ăn, bà chị họ lúc đầu còn vênh váo muốn đến xem chồng tương lai em ra sao, lúc nhìn thấy anh xong thì mặt dài như cái thuổng.

Nghe đâu đám cưới của em bà ấy không muốn đến nhưng bị bắt phải đi.

Kể ra thì cũng phải cảm ơn chị, nhờ chị mà em đã nỗ lực hết sức mình để có được ngày hôm nay, ngày xưa em cứ tự hứa sẽ phải hơn chị, bằng mọi giá. Bây giờ thì em làm được rồi, chỉ còn đợi xem chị sau này lấy chồng sẽ như thế nào nữa thôi".

Đúng là "phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết", cô chị họ những tưởng thắng thế trong cuộc đời lại thất bại ở việc kén chồng. Cô em đã "nẫng" được người đàn ông chị yêu theo cách thật sự bất ngờ. 

Tuy nhiên, câu chuyện này càng khẳng định một điều sự phù hợp mới là chuyện quan trọng nhất trong tình yêu và hôn nhân. Rõ ràng, cô chị xinh đẹp nhưng chẳng phải mẫu người mà anh giám đốc đó yêu thì mãi mãi cũng không có được trái tim của anh ấy. Trái lại, cô em gái bình thường nhưng giỏi giang tự lập mới là sự lựa chọn của anh ta. Thế mới biết, nhan sắc chẳng phải là điều ảnh hưởng quá nhiều đến một mối quan hệ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ