Đàn ông thành đạt tìm kiếm mẫu phụ nữ nào?

Đối với đàn ông đã thành đạt trong sự nghiệp, có cái nhìn chín chắn về tình cảm thì người phụ nữ của họ không phải là những cô nàng trẻ tuổi sốc nổi, không cần quá xinh đẹp hay thân hình nóng bỏng. Điều họ cần ở người phụ nữ đó, đơn giản hơn rất nhiều.

Đàn ông tuổi này thích phụ nữ nhã nhặn, ôn hòa - Ảnh: minh họa
Đàn ông tuổi này thích phụ nữ nhã nhặn, ôn hòa - Ảnh: minh họa

Người phụ nữ có khí chất

Vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ đến từ sự từng trải, am hiểu, tự tin, từ tư thế, lễ nghĩa, đến lời ăn tiếng nói. Sự tự tin và quyến rũ toát ra từ bên trong đủ làm mềm trái tim một người đàn ông.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu về người phụ nữ có sức hút so với người không có. Họ tìm thấy rằng sức hút có thể tự nhiên, có thể là quá trình mài dũa và đây là điều có thể học được.

Cho dù đó là tự nhiên hay là một kỹ năng được rèn luyện, phụ nữ lôi cuốn sẽ hút đàn ông một cách dễ dàng - bao gồm cả những người đàn ông giàu có.

Cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ, bởi đây là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người đàn ông. Song để giữ trái tim nam giới thì vẻ đẹp nội tại quan trọng hơn.

Biết tạo không khí vui vẻ trong những cuộc nói chuyện

Đàn ông tuổi này thích phụ nữ nhã nhặn, ôn hòa. Do đó bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, hãy nói những câu chuyện mà bạn có độ hiểu biết nhất định và trả lời ngắn gọn, đủ ý cũng như khơi gợi nội dung tiếp theo.

Ngoài ra, bạn có thể có những lời nói bông đùa luôn tạo không khí thoải mái, thân thiện với anh ấy. Bởi bạn hoàn toàn có thể thu hút chàng bằng sự thông minh và sự vui tính của mình.

Biết nấu ăn, giao tiếp tốt

Dĩ nhiên đàn ông thành đạt thừa sức đưa bạn đi nhà hàng, nhưng bữa cơm gia đình là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, bạn nên học nấu tiệc để đãi người thân, bạn bè và đối tác của chàng.

Liệu bạn có thể giao tiếp hoạt bát trong một phòng đầy người lạ? Bạn nên tập và không nên tỏ ra khó chịu khi phong cách sống và lối xã giao của ai đó không hợp với mình.

Người giàu không làm giàu lên một mình, họ có cả một hệ thống bạn bè, đối tác, người thân hỗ trợ đắc lực.

Người phụ nữ độc lập

Dựa dẫm ban đầu thường được đàn ông thích, nhưng lúc nào cũng vậy dần sẽ khiến họ chán ghét. Họ cũng có sự nghiệp, không thể ở bên bạn suốt. Đặc biệt là những người đàn ông có một sự nghiệp thành công nhiều khả năng ưu tiên số một là tập trung vào sự nghiệp.

Để chiếm được trái tim của một người đàn ông như vậy phải đủ độc lập. Bạn phải có mục tiêu cho riêng mình để phấn đấц và không rơi vào trạng thái lửng lơ, lúc nào cũng mong chờ, nhớ nhung và oán trách.

Người ta thường nói rằng khoảng cách tạo ra vẻ đẹp. Một người phụ nữ đã mất mình để chạy theo một người đàn ông thì không còn vẻ đẹp nữa.

Ngược lại, một người phụ nữ biết cách duy trì một khoảng cách nhất định và có cá tính độc đáo của riêng mình, tự tin và lạc quan sẽ khiến đàn ông mê mẩn.

Biết trân trọng tình cảm

Người đàn ông giàu quý trọng từng giây phút trong cuộc sống, bởi vậy khi anh bỏ thời gian làm gì cho bạn, chắc chắn điều đó hàm ý rất nhiều tình cảm. Đừng mong đợi quá nhiều nhưng lại ít trân trọng.

Cám dỗ, tình dục là những thứ luôn hiện hữu trong cuộc sống của người đàn ông giàu. Bất cứ nơi nào anh đến, đều có những phụ nữ bất chấp mọi thủ đoạn để thay thế bạn, thử hỏi ai mà không yếu lòng?

Có tiếng nói chung

Đối với hầu hết đàn ông thành công, nếu bạn muốn giành được trái tim của anh ấy thì phải có tiếng nói chung trong một chủ đề nào đó.

Kiểu "ông nói gà, bà nói vịt", luôn ăn miếng trả miếng thì những cuộc tranh luận sẽ không bao giờ có hồi kết. Điều đó đòi hỏi người phụ nữ thông minh, am hiểu và khéo léo giao tiếp.

Tôn trọng họ

Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình và trong tình yêu, điều đó càng được chú ý hơn cả để có thể duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài.

Đối với một người đàn ông thành đạt, họ có thể không đòi hỏi người phụ nữ bên cạnh họ phải làm được điều nọ, việc kia.

Nhưng hãy tôn trọng họ, cho họ những khoảng trời riêng, những khoảng lặng trong cuộc sống để họ có thể nhận ra rằng: Với một người đàn ông, công danh, sự nghiệp, tiền bạc dễ kiếm tìm và gây dựng. Còn người phụ nữ - tri kỷ một đời thì vuột mất qua tay sẽ không dễ mà có lại.

Biết lùi lại phía sau

Nam giới, đặc biệt người thành công, không thích phụ nữ hơn mình. Vì thế khi yêu, người phụ nữ đừng kiêu ngạo về bất cứ điều gì, đôi khi lùi lại một bước và nhường sân khấu cho người đàn ông của mình.

Thông minh, sắc sảo thôi thì chưa đủ tiêu chuẩn để trở thành vợ của kiểu nam giới này, mà cái họ cần là người phụ nữ biết sẻ chia gánh nặng khi mệt mỏi.

Theo Motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ