Cô dâu đột tử trong đêm tân hôn vì “nụ hôn chí mạng” của chú rể

Chú rể nóng lòng trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, sự ngọt ngào chí mạng đó đã khiến cô dâu không bao giờ tỉnh lại...

Cô dâu đột tử trong đêm tân hôn vì “nụ hôn chí mạng” của chú rể

Một đôi vợ chồng mới kết hôn tại Trung Quốc trở về phòng tân hôn sau khi khách khứa ra về hết. Chú rể không thể chờ lâu hơn nữa nên đã hon lên cổ người vợ của mình.

Nụ hôn là gia vị không thể thiếu được trong tình yêu . Cổ là một trong những bộ phận nhạy cảm và dễ kích thích nhất trên cơ thể. Hôn cổ là cách để thể hiện tình cảm, hơn thế nữa, nó cũng được coi là một màn dạo đầu tuyệt vời để cả 2 người cùng cảm nhận được niềm đam mê đang trỗi dậy trong cơ thể mỗi người.

Tuy nhiên, sự cố đã bất ngờ xảy ra khi một thời gian sau chú rể phát hiện thấy cánh tay của cô dâu bị lạnh ngắt, nhịp tim chậm dần và ngừng thở. Ngay sau đó, anh đã đưa vợ đi cấp cứu, thậm chí được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cô dâu cuối cùng vẫn không qua khỏi.

Cô dâu đột tử trong đêm tân hôn vì
Hôn cổ đã khiến cô dâu tử vong

Nguyên nhân khiến cô dâu tử vong vẫn là một dấu chấm hỏi lớn cho những người ở lại. Tuy nhiên theo phân tích khoa học của các bác sĩ, vì cảm xúc quá mạnh đã khiến chú rể không thể kìm nén và vô tình chạm đến “gót chân Asin” trên cơ thể cô dâu. Anh đã gây hại cho động mạch cảnh xoang hang của cô dâu khiến nạn nhân bị loạn nhịp tim và ngừng thở.

Động mạch cảnh xoang hang nằm bên cạnh tam giác cổ dễ gây ảnh hưởng đến vùng sụn ở tuyến giáp. Vì vậy, khi chú rể hôn lên cổ mạnh đã chèn ép động mạch xoang hang khiến cô dâu bất tỉnh và co giật. Mặc dù độ nhạy cảm ở mỗi người đều không giống nhau, tuy nhiên nó vẫn gây ảnh hưởng nhất định cho người bệnh.

Trường hợp hôn trên cổ gây chết người là điều vô cùng hiếm, nhưng vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, mọi người nên đặc biệt lưu ý vấn đề này để tránh những điều đáng tiếc như sự việc này.

Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.