Chồng mất hứng vì ám ảnh tâm sự của vợ với bạn gái

Hơn một năm nay, do sức khỏe kém nên tôi rất hay bị xuất tinh sớm mà không thể kiểm soát được. Thời gian đầu, vợ tôi âm thầm chịu đựng nhưng gần đây thì cô ấy bày tỏ sự chán chường ra mặt.

Chồng mất hứng vì ám ảnh tâm sự của vợ với bạn gái

Thậm chí, không ít lần, tôi nghe cô ấy nói chuyện qua điện thoại cũng có, tâm sự trực tiếp với bạn bè cũng có với nội dung than phiền chuyện chăn gối của mình. 

Cô ấy nói rằng cô ấy không còn hứng thú chuyện chăn gối với chồng nữa. Vì vậy, mỗi khi hai vợ chồng quan hệ với nhau, cô ấy luôn giục tôi “xong chưa?” để nhanh chóng kết thúc khiến tôi cụt hứng. 

Tuy tôi rất tự ái với cô ấy nhưng không muốn mất gia đình. Mong chuyên mục gợi ý cách cải thiện chuyện này như thế nào?

Phan Bình (Hưng Yên)

Hầu hết các cặp vợ chồng đều mắc phải những trục trặc của chuyện phòng the một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Nhưng để chuyện ấy kéo dài hơn một năm nay thì đúng là vợ chồng bạn đang bị lỗi nhịp trong chuyện chăn gối. 

Để khắc phục hiện tượng này, bạn không thể âm thầm làm một mình mà cần phải có sự trợ giúp của bà xã, thậm chí vai trò của người vợ là yếu tố rất quan trọng, có tính quyết định. Bạn nên trao đổi thẳng thắn với vợ để cô ấy cùng hợp tác.

Trước mắt, vợ chồng bạn phải giải tỏa về vấn đề tâm lý. Nếu bạn thấy trong người có sự bồn chồn, lo lắng thì cần phải dẹp ngay vì chúng chính là một trong những thủ phạm khiến bạn đầu hàng sớm, còn bà xã thì phải biết chờ đợi, không nên nóng vội giục giã hay lo lắng thái quá khiến bạn càng mất bình tĩnh.

Ngoài ra, bạn có thể tự luyện tập, giám sát cảm xúc điểm khoái cực của mình qua cách nhờ bà xã kích thích cho đến khi bạn sắp lên đỉnh thì dừng lại, nghỉ và chờ cho qua giai đoạn này rồi lại tiếp tục thêm vài lần nữa mà không cho nó xuất ra ngoài. 

Để được vậy, khi luyện tập bạn không nên nghĩ đến tâm trạng của bà xã mà hãy tập trung kiểm soát cảm xúc của mình. Khi quan hệ, vợ chồng bạn cũng nên thực hiện theo nguyên tắc đóng mở như trên.

BS Liên Hồng

Theo khoe360.tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.