Bị cắm sừng, “ảnh đế” Vương Bảo Cường đánh đập vợ cũ dã man

Dù đã ly hôn vì bị vợ và quản lý “cắm sừng”, Vương Bảo Cường mới đây lại đánh đập vợ cũ dã man.

Bị cắm sừng, “ảnh đế” Vương Bảo Cường đánh đập vợ cũ dã man
“anh de bi cam sung” danh dap vo cu da man toi muc phai nhap vien hinh anh 1

Mã Dung bị Vương Bảo Cường đánh đến nhập viện.

Sáng 2.12, các trang báo lớn của Trung Quốc đưa tin, Mã Dung - vợ cũ Vương Bảo Cường đã phải nhập viện với nhiều vết thương trên mặt, trên tay. Và nguyên nhân được cô chia sẻ chính là vì bị chồng cũ cùng 4 – 5 người khác hành hung.

“Vương Bảo Cường xông vào nhà tôi. Anh ta cùng với 4,5 người đàn ông nữa đi thẳng từ phòng khách và phá cửa xông vào phòng ngủ. Anh ta dùng chân và tay đánh tôi tới tấp.

Những người đi cùng anh ta giữ chặt tay tôi, ngăn cản người nhà đến cứu giúp. Tôi còn bị ném từ trên giường xuống đất. Khắp phòng là máu”, Mã Dung vừa khóc lóc, vừa tường thuật lại sự việc cho phóng viên báo Sina.

Mã Dung còn cho biết, cô đã bị chồng cũ Vương Bảo Cường đá mạnh nhiều lần vào đầu, cổ và mặt. Điện thoại của cô cũng bị lấy đi. Các bác sĩ chẩn đoán, Mã Dung bị đa chấn thương.

“anh de bi cam sung” danh dap vo cu da man toi muc phai nhap vien hinh anh 2

Mã Dung bị chẩn đoán đa chấn thương với nhiều vết thương ở mặt, cổ, bàn tay.

Trước khi sự việc này xảy ra vào sáng ngày 2.12 thì vào tối ngày 1.12, Mã Dung cùng mẹ đẻ đã đến nhà Vương Bảo Cường với lý do đón con trai. Tuy nhiên, tại đây, cô đã vô cớ gây hấn với mẹ Vương Bảo Cường, đồng thời dùng vũ khí hăm dọa, bôi nhọ danh dự nhà chồng.

Theo nguồn tin từ một người bạn Vương Bảo Cường, mẹ anh lúc đó vì quá hoảng loạn và sợ hãi nên đã ngất xỉu. Chính vì thế, ngôi sao Thiên Hạ Vô Tặc đã vô cùng tức giận và dẫn đến hành vi hành hung vợ cũ dã man xảy ra vào ngày hôm sau.

“anh de bi cam sung” danh dap vo cu da man toi muc phai nhap vien hinh anh 3

Mã Dung được cho là đã mang theo hung khí khi đến nhà Vương Bảo Cường đón con trai hôm 1.12

Ngoài ra, theo hình ảnh trích xuất từ camera khu nhà Vương Bảo Cường, Mã Dung có đem theo kéo khi đến nhà chồng cũ đón con trai.

Hiện tại, Mã Dung vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. Trong khi đó, phía Vương Bảo Cường phải cho lời khai tại đồn cảnh sát. Mã Dung cho biết, cô sẽ kiên quyết khởi kiện vụ việc này. Phía Vương Bảo Cường vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc.

“anh de bi cam sung” danh dap vo cu da man toi muc phai nhap vien hinh anh 4

Vương Bảo Cường là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ

Vương Bảo Cường sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao trưởng thành từ Thiếu Lâm Tự và từng nuôi mộng trở thành “Lý Liên Kiệt thứ 2 của màn ảnh Hoa ngữ”. Tuy nhiên, sau khi gia nhập làng giải trí, anh lại trở nên nổi tiếng hơn với những vai diễn hài.

Các tác phẩm đáng chú ý của Vương Bảo Cường phải kể đến như: Thiên Hạ Vô Tặc, Lạc Lối Ở Thái Lan, Đạo Sĩ Xuống Núi, Phố Người Hoa Tra Án, Đại Náo Thiên Trúc... Anh còn được cho là người đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim Vua Hài Kịch 2 của Châu Tinh Trì sẽ được ra mắt vào dịp Tết âm lịch năm nay.

“anh de bi cam sung” danh dap vo cu da man toi muc phai nhap vien hinh anh 5

Vương Bảo Cường - Mã Dung từng có một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

Vương Bảo Cường kết hôn với Mã Dung năm 2011, sau đó có 2 người con: 1 gái, 1 trai. Tuy nhiên, năm 2016, cuộc hôn nhân tưởng chừng êm đẹp của hai người kết thúc trong ồn ào, kiện tụng khi nam diễn viên họ Vương phát hiện vợ ngoại tình với chính người quản lý lâu năm của mình. Cả hai thậm chí còn cấu kết để chiếm đoạt số tài sản lớn của anh.

Người quản lý sau đó bị xử 6 năm tù giam vì tội chiếm đoạt tài sản. Vương Bảo Cường được quyền nuôi con trai, Mã Dung nuôi con gái. Tuy nhiên, cả hai vẫn liên tục giằng co, kiện cáo suốt từ sau khi ly hôn đến nay.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ