Bị bố mẹ tịch thu iPad, iPhone, cậu bé phản ứng gây sốc

IPhone, iPad…cũng như các thiết bị điện tử khác dần trở thành vật bất ly thân của rất nhiều trẻ em trong xã hội hiện đại.

Bị bố mẹ tịch thu iPad, iPhone, cậu bé phản ứng gây sốc

Mới đây, một người dùng mang tên Jei FM II đã chia sẻ một đoạn video với nội dung quả là không dành cho những người yếu tim.

Trong video, một cậu bé chừng 12-13 tuổi đang ngồi vắt vẻo bên ban công trong một căn hộ của một tòa nhà cao tầng ở vùng Sengkang West, Singapore. Sau một giây bước hẫng, câu bé đã ngã từ ban công xuống phía dưới.  

Thật may vì những người lính cứu hộ đã có mặt kịp thời và bơm đệm hơn đặt ở phía dưới nên cậu bé không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Rất nhiều người tò mò không biết lý do gì khiến cậu bé có hành động bồng bột, nông nổi đến vậy. Hóa ra, bố mẹ đã tịch thu iPhone, iPad để cậu bé tập trung hơn vào việc học hành khiến cậu bé nổi giận và có hành động dại dột.

Bị bố mẹ tịch thu Ipad, Iphone, cậu bé phản ứng gây sốc

Những người hàng xóm nhìn thấy cậu bé đang gặp nguy hiểm nên đã mau chóng báo các cơ quan chức năng.

Không thể phủ nhận rằng điện thoại cũng như các thiết bị điện tử ngày nay đang tạo ra một khoảng cách giữa cha mẹ và con nhỏ. Bố mẹ thường quá say mê sử dụng điện thoại, các thiết bị điện tử mà ít dành thời gian chơi đùa, tương tác với con nhỏ.

Đây cũng là lý do khiến con trẻ cũng gắn bó với các thiết bị điện tử hệt như cha mẹ mình.

Do đó, khi bị tước mất các thiết bị điện tử, các em nhỏ sẽ có cảm giác như bị mất đi người bạn đồng hành và có những hành động thiếu suy nghĩ.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ