Bé gái 6 tuổi không thể đến trường, mỗi đêm đều gặp ác mộng và gào khóc, hóa ra 2 tuần trước đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

GD&TĐ -  Bi kịch gia đình xảy ra khiến cô bé không thể ổn định tâm lý đến trường.

Bé gái 6 tuổi không thể đến trường, mỗi đêm đều gặp ác mộng và gào khóc, hóa ra 2 tuần trước đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

Tháng 9 là mùa khai giảng bắt đầu năm học mới. Đây được xem là khoảng thời gian mà trẻ em thích nhất vì được tựu trường cũng như là môi trường mới cho những đứa trẻ vừa bước vào cấp 1.

Hầu hết những đứa trẻ khác đều quây quần bên bố mẹ chuẩn bị đón năm học mới thì với Tiểu Thanh, 6 tuổi ở quận Tu Thủy, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc lại không được như thế vì cô bé đang phải chịu đựng hệ lụy của bi kịch gia đình xảy ra vào 2 tuần trước.

Bé gái 6 tuổi không thể đến trường, mỗi đêm đều gặp ác mộng và gào khóc, hóa ra 2 tuần trước đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 1.

Hình ảnh của Tiểu Thanh trong CCTV vừa khóc vừa kêu cứu. (Ảnh: Internet)

Cũng như những đứa trẻ khác, Tiểu Thanh vừa lên 6 tuổi và cũng chuẩn bị háo hức đi học cấp 1 như bao đứa trẻ khác, thế nhưng thay vì vui mừng thì Tiểu Thanh đã phải trải qua cơn ác mộng mỗi đêm và liên tục cầu cứu.

"Con bé giật mình nửa đêm, lăn qua lăn lại rồi gào khóc không ngừng", dì của Tiểu Thanh kể lại tình trạng tâm lý của cháu gái đáng thương.

Được biết, vào 7 giờ sáng ngày 17/8 vừa qua, một người đàn ông xuất hiện tại cửa hàng bán sữa trên khu phố ở quận Tu Thủy và ra tay đâm chết người phụ nữ.

Sau khi điều tra, cảnh sát biết được, người đàn ông và người phụ nữ kia chính là bố mẹ của Tiểu Thanh. Điều này cũng cho thấy, chính cô bé đã chứng kiến toàn bộ quá trình giết người của bố mình.

Bé gái 6 tuổi không thể đến trường, mỗi đêm đều gặp ác mộng và gào khóc, hóa ra 2 tuần trước đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 2.

Chân dung người bố sát hại mẹ của Tiểu Thanh, hiện đã bị cảnh sát bắt. (Ảnh: Internet)

Cảnh sát kiểm tra CCTV thấy được, trong thời điểm đó, Tiểu Thanh đã chạy ra từ cửa hàng bán sữa, vừa khóc vừa kêu cứu. Những người xung quanh nhanh chóng đến hiện trường và báo sự việc cho cảnh sát.

Mẹ Tiểu Thanh qua đời ngay tại chỗ và người cha cũng bị bắt ngay sau đó. Gia đình bên ngoại của Tiểu Thanh gồm bà ngoại và người dì vô cùng sốc trước bi kịch này.

Người dì của Tiểu Thanh - cô Yến cho biết, bố mẹ Tiểu Thanh đã ly hôn hơn một năm, cô bé được mẹ chăm sóc. Và lý do bố Tiểu Thanh giết vợ vì cô và con gái không đến dự sinh nhật lần thứ 80 của bà nội.

Bé gái 6 tuổi không thể đến trường, mỗi đêm đều gặp ác mộng và gào khóc, hóa ra 2 tuần trước đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 3.

Tâm lý của Tiểu Thanh bị hỗn loạn sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. (Ảnh: Internet)

Cô Yến chia sẻ thêm: "Ngày 16/8 là sinh nhật của bà nội Tiểu Thanh, bố con bé yêu cầu mẹ con đến mừng sinh nhật.

Trong đoạn video mọi người cũng thấy Tiểu Thanh đang mặc trang phục khiêu vũ, đó là vì con bé được chọn diễn văn nghệ cho buổi khai giảng, ngày ngày phải tập luyện nên không có thời gian để đến dự sinh nhật của bà nội.

Và qua ngày hôm sau là chị gái của tôi bị anh rể đâm chết". Trước lời khai của cô Yến, cảnh sát nghi ngờ động cơ giết người của bố Tiểu Thanh là cay cú việc vợ cũ xem thường ngày sinh của mẹ chồng nên mới ra tay như thế.

Hiện tại, cửa hàng bán sữa của mẹ Tiểu Thanh đã đóng cửa sau vụ giết người thảm khốc. Không phải người lớn mà những hình ảnh đau đớn này đã ám ảnh trong tâm trí của Tiểu Thanh khiến cô bé bị tổn thương sâu sắc.

Tiểu Thanh đang ở với bà ngoại và dì nhưng tâm lý của cô bé vẫn rất hỗn loạn và thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng. Nói về cú sốc của gia đình, bà ngoại Tiểu Thanh nói: "Tôi không thể diễn tả nỗi đau đớn này, mỗi ngày trôi qua đều là cực hình".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.