5 nét tướng của người phụ nữ muộn chồng, muộn con, tình duyên trắc trở

Đây là những nét tướng của người phụ nữ được dự báo có đường tình duyên trắc trở:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Lông mày rậm

Một cặp lông mày rậm với những sợi lông mày mọc lộn xộn, mất trật tự là nét tướng của phụ nữ cứng rắn. Dù muốn họ cũng không thể khiến mình trở nên dịu dàng, mềm mỏng nên khó lòng giữ được bình tĩnh mỗi khi cãi nhau và dẫn đến chia tay.

Vì quá khô khan, cộc lốc nên phụ nữ có lông mày rậm trải qua rất nhiều đổ vỡ trong tình yêu. Ngoài ra, nếu lông mày mỏng, nhạt và mọc mất trật tự nữ giới cũng sẽ không may mắn đường tình duyên.

Trán cao, rộng

Người phụ nữ trán cao rộng đa phần là những người thông minh, giỏi giang, có xu hướng kiếm nhiều tiền. Chính vì vậy mà họ quan tâm tới sự nghiệp nhiều hơn là cuộc sống riêng tư. Đó là lý do họ không hợp với lấy chồng sớm càng không phải mẫu người vợ mà đàn ông cần.

Nếu lấy phải người chồng chu toàn, thích vợ phải lo việc nhà cửa thì hai người đích thị không hợp nhau. Tương lai bạn cũng sẽ chia tay với người này vì lý do không thể chăm sóc được gia đình.

Chuyện con cái cũng không phải là mục tiêu của bạn và vì vậy mà hôn nhân càng lục đục. Đơn giản là vì công việc là hàng đầu nên không còn thời gian nữ công gia chánh, chăm sóc chồng con. 

Gò má cao

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu gò má cao là người mạnh mẽ, độc lập và vô cùng giỏi giang. Người này tự lập, không thích ai chi phối mình nên rất khó hợp với cuộc sống hôn nhân vì có chồng quản thúc, mất tự do. Cuộc sống chung đụng càng không phải tiêu chí mà họ hướng đến. 

Sau khi kết hôn, họ thường vẫn sống theo cách của mình, không quan tâm ai nói gì cả. Người chồng sẽ không bao giờ hài lòng về việc vợ mình không quan tâm gia đình, đi tối ngày như thế.

Hơn nữa, bạn cũng không phải người giỏi chăm sóc con cái, càng không thích vướng bận chuyện con thơ cái quấn. Tuổi càng cao càng khó sinh con và đó là lý trẻ không muốn sinh thì già khó có được. 

Mũi hếch

Mũi hếch về mặt thẩm mỹ là tướng mũi nói lên nét tính cách bảo thủ, thích làm quá mọi chuyện của chủ nhân. Chuyện bé xé ra to chính là điều khiến nàng mũi hếch trở thành mỗi lo ngại làm người khác không muốn lại gần, từ đây tình duyên của họ cũng trắc trở, gian truân.

Vì quá ích kỷ, nàng cũng không hề biết cách quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình. Chồng của phụ nữ mũi hếch vì bị vợ vô tâm, hời hợt mà dễ thay lòng đổi dạ, lang chạ với đàn bà khác.

Miệng rộng

Phụ nữ miệng rộng tuy không “khắc phu” như phụ nữ gò má cao nhưng họ lại khiến “tan hoang cửa nhà”. Tan hoang cửa nhà là bởi nếu sở hữu nét tướng này chủ nhân là người sống rất hoang phí, không biết tích cóp tiết kiệm, càng không biết quản lý tài chính khoa học.

Chính vì vung tay quá trán, tiêu đến đồng tiền cuối cùng nên họ khiến bạn đời luôn cảm thấy mệt mỏi, áp lực dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ