5 điều phụ nữ càng làm, đàn ông càng ghét

Những tưởng “làm màu” như thế này sẽ khiến bản thân trở thành mẫu phụ nữ quyến rũ, “có giá” hơn trong mắt đàn ông nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại.

Người phụ nữ quyến rũ sẽ tránh xa kiểu ‘làm màu’ như dùng đồng hồ "dây thun", họ hiểu rằng làm thế sẽ khiến bản thân trở nên tồi tệ trong mắt đối phương - Ảnh minh họa: Internet.
Người phụ nữ quyến rũ sẽ tránh xa kiểu ‘làm màu’ như dùng đồng hồ "dây thun", họ hiểu rằng làm thế sẽ khiến bản thân trở nên tồi tệ trong mắt đối phương - Ảnh minh họa: Internet.

Muốn trở thành mẫu phụ nữ quyến rũ, vạn người mê, chị em chớ dại phạm phải những sai lầm trong cách hành xử này kẻo bị chán ghét.

1. Dùng đồng hồ “dây thun”

Rất nhiều phụ nữ thừa nhận rằng, vì muốn khẳng định mình “có giá”, họ đã bắt đối phương phải chờ đợi khá lâu trong cuộc hẹn đầu tiên, những buổi hẹn hò sau đó và vô số cuộc gặp gỡ khác.

Cảm giác đàn ông đứng chờ mình dài cổ những không dám ca thán, oán than khiến chị em khoái chí, mừng thầm trong bụng. Trong khi, một người phụ nữ hấp dẫn thật sự sẽ không bao giờ làm điều ngu ngốc ấy.

Đàn ông sẽ xem đây là sự thiếu tôn trọng và vô cùng bực dọc. Dẫu đã chấp nhận nhẫn nhịn, bao dung nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu chị em không sớm thay đổi thói quen xấu này thì đừng trách vì sao dù bạn tài giỏi, xinh đẹp đến mấy chàng cũng cao chạy xa bay, chán ghét mà rời đi.

5 điều phụ nữ càng làm, đàn ông càng ghét - Ảnh 2.

Đàn ông đánh giá cao nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng hơn những cô nàng cố gắng làm lố - Ảnh minh họa: Internet.

2. Trang điểm dày cộm

Đàn ông nào cũng thích một người phụ nữ biết làm đẹp, chăm sóc bản thân thật tốt. Bởi lẽ, chỉ khi bạn yêu thương chính mình thì mới biết cách chăm sóc, yêu thương gia đình, chồng con sau này.

Vậy nhưng, đàn ông cực dị ứng với hình ảnh một cô gái trang điểm đậm, lúc nào cũng bê cả lớp phấn dày trên mặt. Họ đánh giá cao nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng hơn những cô nàng cố gắng làm lố để thu hút sự chú ý của mọi người.

5 điều phụ nữ càng làm, đàn ông càng ghét - Ảnh 3.

Nếu bạn cứ vờ ăn thật ít để thể hiện mình nhẹ nhàng, mong manh, dịu dàng thì điều đấy hoàn toàn không cần thiết - Ảnh minh họa: Internet.

3. Giả vờ ăn thật ít

Thay vì tỏ ra mình là cô nàng có dạ dày tí hon, người phụ nữ quyến rũ sẽ vô tư ăn uống khi hẹn hò với người đàn ông mình yêu. Bởi lẽ, ai cũng thích được ăn uống thoải mái, vui vẻ và không cần câu nệ trước người mình thân thiết.

Nếu bạn cứ vờ ăn thật ít để thể hiện mình nhẹ nhàng, mong manh, dịu dàng thì điều đấy hoàn toàn không cần thiết. Thậm chí, nó còn khiến đối phương mất tự nhiên khi dùng bữa.

5 điều phụ nữ càng làm, đàn ông càng ghét - Ảnh 4.

Phụ nữ dù khôn hay dại cũng phải kiệm lời khi nói về người xưa - Ảnh minh họa: Internet.

4. Kể xấu người yêu cũ

Người cũ từng thương đã là quá khứ, là những thứ ta không thể thay đổi. Chị em đừng dại đi nói xấu người yêu cũ để tâng bốc, khen ngợi người đàn ông hiện tại. Khi bị so sánh, chẳng đàn ông nào cảm thấy vui vẻ, bởi nó sẽ vô tình gợi lại những kỷ niệm của bạn với người cũ trong quá khứ.

Phụ nữ dù khôn hay dại cũng phải kiệm lời khi nói về người xưa kẻo người yêu hiện tại khó chịu ra mặt, ghét cay ghét đắng.

5 điều phụ nữ càng làm, đàn ông càng ghét - Ảnh 5.

Phụ nữ hãy thả lỏng mà sống thật với bản thân - Ảnh minh họa: Internet.

5. Tự tô vẽ bản thân

Chẳng ai bắt bạn phải là người phụ nữ hoàn hảo, toàn năng và không có sai sót cả. Thay vì cố gắng gồng mình tỏ ra bản thân hoàn hảo, tạo cho mình một bỏ bọc không vết xước phụ nữ hãy thả lỏng mà sống thật với bản thân.

Bạn có thể nấu ăn không ngon, vụng về trong ứng xử nhưng sự chân thành, tình yêu của bạn vẫn dư sức khiến chàng trân trọng, yêu thương cả đời.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.