4 chị em ruột cùng mang bầu vượt mặt, nhưng đây mới là điều bất ngờ nhất

4 chị em trong một gia đình cùng mang bầu khiến dân mạng không khỏi há hốc miệng vì thích thú và ngạc nhiên.

4 chị em ruột cùng mang bầu vượt mặt, nhưng đây mới là điều bất ngờ nhất

Thời gian mang thai đa phần chị em đều cảm thấy mệt mỏi, có đôi chút chán nản khi thân hình sồ sề và nhan sắc xuống hạng. Thế song họ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mình đang thực hiện thiên chức của người phụ nữ, đang nuôi dưỡng một hình hài bé nhỏ.

Và thay vì tự ti, các chị em lại tự tin khoe số đo 3 vòng trước ống kính máy ảnh.

4 chị em ruột ở Nghệ An cùng mang bầu vượt mặt khiến dân mạng sửng sốt, nhưng chính chủ tiết lộ chi tiết càng bất ngờ - Ảnh 1.

Mới đây, một mẹ bầu đã chia sẻ hình ảnh 4 chị em cùng chụp ảnh bầu nhận về nhiều chú ý. Có bầu, đi chụp ảnh thì chẳng có gì lạ lẫm, nhưng điều khiến ai nấy thích thú nhưng trường hợp này đặc biệt hơn vì họ là 4 chị em ruột trong gia đình.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều thích thú với sự trùng hợp trên và gửi lời chúc tới gia đình:

"Ruột luôn hả? Thích nhỉ, bà ngoại bế mỏi tay."

"Ôi, ai cũng xinh, chúc mừng gia đình bạn nha".

"Ha ha, bà ngoại thì chỉ có một".

"Chị nào cũng xinh, chúc mừng gia đình".

"Chị em ruột mà không chênh nhau mấy nhỉ, nhìn như sinh 4 ấy".

"Đẹp quá, ước gì được như cô ấy".

"Có chị em gái thật tuyệt".

Liên hệ với chị Võ Lượng (sinh năm 1991, một trong 4 nhân vật chính), chị cho biết gia đình chị có 7 chị em gái. Chị cả trong gia đình sinh năm 1982, còn cô em út sinh năm 1996, chị Lượng là con thứ 5. 

4 chị em ruột cùng mang bầu vượt mặt, nhưng đây mới là điều bất ngờ nhất ảnh 2

4 chị em ruột cùng mang bầu vượt mặt, nhưng đây mới là điều bất ngờ nhất ảnh 3

4 chị em trong bộ ảnh đó gồm có chị ba, chị tư, chị Lượng và em gái thứ 6. Chị ba thì mang thai bé thứ 3 được 8 tháng, chị tư là mang thai con thứ 2 được 5 tháng, chị Lượng cũng là bé thứ 2 được 6 tháng, còn em 6 là mang thai bé đầu tiên được 7 tháng. 

"Không hẹn mà dạo gần Tết, cứ tháng một lại có người thông báo mang bầu. Bây giờ bọn mình lấy chồng, công tác cách nhau hàng nghìn cây số, nhưng mấy chị em đã cố gắng vác bụng tập trung lại nhà ngoại để lưu lại cái khoảnh khắc tuyệt vời này" – chị Lượng cho biết

Chị Lượng cho biết cả gia đình cũng bất ngờ khi 5 chị em lần lượt mang bầu.

Nhưng bất ngờ hơn cả, chị Võ Lượng tiết lộ chị hai cũng vừa sinh bé thứ 4 được ít lâu: "Gia đình mình năm nay đón hẳn 5 chú heo con. Chị thứ 2 vừa mới sinh bé thứ 4 xong." 

Chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình, chị Lượng cho biết bố là 1 thương binh nặng, bị mù cả 2 mắt từ chiến tranh năm 1979. "Chính vì thế chỉ có mình mẹ là trụ cột chính, vừa chăm lo cho bố vừa nuôi cả đàn con. Để mà nói về sự vĩ đại của bố mẹ thì không có giấy bút nào tả hết. Tình yêu của ông bà đáng ngưỡng mộ lắm luôn".

Năm nay bố của Lượng đã 61 tuổi, mẹ 58 tuổi và có đến 11 cháu. Tính thêm các cháu còn đang trong bụng mẹ nữa là tròn con số 15. Dù đông con, cháu tới mức vẫn hay bị mọi người trêu "không nhớ nổi tên" nhưng chị Lượng cho biết các bé đều rất đoàn kết, yêu thương nhau. 

4 chị em ruột ở Nghệ An cùng mang bầu vượt mặt khiến dân mạng sửng sốt, nhưng chính chủ tiết lộ chi tiết càng bất ngờ - Ảnh 6.

Gia đình với 7 cô con gái ai cũng xinh đẹp.

Bộ ảnh này hiện tại vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Ngoài việc thích thú vì sự trùng hợp của 4 chị em, ai nấy còn không khỏi ngưỡng mộ về tình cảm khăng khít của gia đình đông con cháu này.

Theo Nhịp sống việt/Tổ quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ