Luis Suarez tự tin giúp Liverpool cạnh tranh ngôi vương với M.U

Luis Suarez tự tin giúp Liverpool cạnh tranh ngôi vương với M.U

(GD&TĐ) - Phát biểu trước giới báo chí mới đây, "Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2011", Luis Suarez cho biết, mục tiêu của anh trong mùa giải mới là quyết tâm đưa Liverpool trở lại với thời kỳ đỉnh cao để có thể cạnh tranh cùng M.U tới chức vô địch Premier League mùa tới.

Luis Suarez tự tin sẽ giúp Liverpool tìm lại phong độ xưa
Luis Suarez tự tin sẽ giúp Liverpool tìm lại thời kỳ đỉnh cao

Tại Copa America 2011 vừa qua, tiền đạo Luis Suarez là nhân tố vô cùng quan trọng và đóng góp công lớn cho chức vô địch của Uruguay, không những vậy anh còn được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2011".

Ngay sau khi kết thúc nghĩa vụ quốc gia, Luis Suarez đã trở về CLB mới của anh là Liverpool. Dù mới ra nhập "Quỷ đỏ" vùng Mersayside, thế nhưng tiền đạo người Uruguay đã hòa nhập một cách nhanh chóng và sớm trở thành trụ cột đội bóng thành phố cảng. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kenny Dalglish, Suarez có vai trò rất quan trọng và sự tỏa sáng của anh có thể sẽ giúp Liverpool đánh bại bất kỳ đội bóng nào.

Phát biểu trước giới báo chí, Luis Suarez cho biết: “Khi bạn có vinh dự được chơi cho một CLB như Liverpool, một trong những CLB lớn nhất ở Anh, bạn sẽ luôn có khát vọng dành được các danh hiệu. Với chất lượng đội hình chúng tôi hiện có, tôi tin Liverpool có khả năng cạnh tranh danh hiệu với các đội bóng khác và điều này là hoàn toàn có cơ sở thực tế”.

“Mục tiêu đầu tiên mà CLB hướng đến sẽ là một suất dự Champion League mùa tới và nếu tiếp tục duy trì sự tự tin, chúng tôi thậm chí còn làm được nhiều hơn thế. Tôi có những người đồng đội tuyệt vời tại CLB, đặc biệt là đội trưởng Gerrard, anh ấy luôn là linh hồn của đội bóng”.
 

Huy Hoàng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ