De Rossi bị tình nghi trong vụ dàn xếp tỉ số

De Rossi bị tình nghi trong vụ dàn xếp tỉ số

(GD&TĐ) -  Những thông tin mới nhất mà báo chí Italia đăng tải ngày hôm nay(4/6), đội phó của AS Roma và là tuyển thủ Italia – Danielle De Rossi đang bị cảnh sát điều tra vì bị tình nghi dàn xếp tỷ số trong trận thua ngược  với tỉ số 3-4 trước Genoa vào hồi tháng 2 vừa qua.

Đội phó của Roma đang phải đối mặt với cảnh sát vì bị tình nghi bán độ
Đội phó của Roma đang phải đối mặt với cảnh sát vì bị tình nghi bán độ

Trong những ngày qua đất nước Italia lại bị chấn động bởi những trận đấu bị nghi có liên quan đến bán độ, lần lượt các trận đấu ở những các hạng đấu đều bị đặt vào diện nghi vấn và hàng loạt những tên tuổi lớn như Doni hay Signori cũng phải đối diện với án phạt tù.

Sự việc được xác định từ một cú điện thoại mà cảnh sát đã ghi âm trước trận Genoa - Roma(ngày 20/2/2011), trong đó Marco Paoloni (kẻ đã bị bắt giam) có nhắc đến tên đội phó của AS Roma - De Rossi cho dù hôm đó tiền vệ này không tham dự trận đấu do án treo giò.

Ở trận đấu đó, AS Roma đã bị thua ngược với tỉ số 3-4 rất đáng ngờ mà trước đó họ đã dẫn trước đến 3-0. Những bàn gỡ đều đến một cách rất dễ dàng nhờ sai lầm của thủ môn và hàng hậu. Kết thúc trận đấu đó HLV Ranieri đã phải buộc từ chức.

Về phần mình, De Rossi đã kịch liệt phản đối những cáo buộc trên:

Đây không khác gì hành động xúc phạm. Những điều chứng cớ buộc tôi đều dựa trên một bằng chứng không xác thực. Nó không hề liên quan gì đến tôi, thực sự tôi rất phẫn nộ với những gì báo chí đã đăng tải, nó hoàn toàn trái ngược với thực tế”. Đội phó của AS Roma phát biểu trên tờ ANSA.

Huy Hoàng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ