Gần 90 doanh nghiệp đến Trường ĐH Công nghiệp tuyển dụng nhân sự

GD&TĐ - Sáng nay (20/4), gần 90 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tham gia ngày hội việc làm Trường ĐH Công nghiệp năm 2019 với gần 10.000 vị trí việc làm.

Sinh viên trao đổi với nhà tuyển dụng tại ngày hội việc làm Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.
Sinh viên trao đổi với nhà tuyển dụng tại ngày hội việc làm Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Trong đó, nhiều doanh nghiệp có số lượng tuyển dụng lớn như: Tổng công ty Hàng không Việt Nam với 700 chỉ tiêu tuyển dụng; JobsGO: 960 chỉ tiêu tuyển dụng: LG Display Việt Nam - Hải Phòng: 700; FPT: 650; Doosun Việt Nam: 612; Canon Việt Nam (510)… Đặc biệt, Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực HaUI (LETCO) - thuộc Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cũng tham gia với nhu cầu tuyển dụng 780 du học sinh và thực tập sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực Trung Đông.

Tại ngày hội, sinh viên được trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng và ứng tuyển vào đa dạng các vị trí nghề nghiệp như: Kỹ sư kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật, giao dịch viên, chuyên viên marketing, kế toán viên, chuyên viên dịch vụ khách hàng...

Hầu hết sinh viên tham gia ngày hội đều có sự chuẩn bị chu đáo về cả năng lực chuyên môn lẫn tác phong, thái độ khi ứng tuyển. Nhiều nhà tuyển dụng cũng đánh giá cao kĩ năng, khả năng đáp ứng công việc của sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội được tạo cơ hội với gần 10.000 vị trí việc làm.
Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội được tạo cơ hội với gần 10.000 vị trí việc làm. 

Là một trong những trường thực hiện tốt hợp tác nhà trường – doanh nghiệp, hiện nay, Trường ĐH Hà Nội đang hợp tác với trên 2.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước; mục tiêu cùng đồng hành, phát triển với những hoạt động thiết thực như: tổ chức hội thảo cơ hội việc làm cho sinh viên; cho sinh viên đi thực tập tại doanh nghiệp; tổ chức hội chợ tuyển dụng riêng cho doanh nghiệp, xây dựng chương trình đào tạo…

TS. Bùi Thị Ngân, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp cho biết, hàng năm, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp 1 năm của trường đạt trên 98,1% (với sinh viên hệ ĐH và 93,8% với sinh viên hệ CĐ. Kết quả này là nỗ lực của mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với nhà trường suốt thời gian qua.

Ngày hội việc làm là hoạt động được được Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần vào thời điểm sinh viên chuẩn bị ra trường.

Bên cạnh góp phần tạo cơ hội nghề nghiệp, kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng, ngày hội là bước đệm vững chắc giúp sinh viên vững vàng hơn khi gia nhập thị trường lao động.

Đây cũng là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tuyển chọn lao động trực tiếp và lựa chọn được lao động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ