Fan sướng rơn với tin Ngô Diệc Phàm đóng "Thập lý đào hoa" phần 2

Ngô Diệc Phàm và Uông Đông Thành nhiều khả năng sẽ góp mặt trong "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" - phần tiếp theo của bộ phim "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa".

Fan sướng rơn với tin Ngô Diệc Phàm đóng "Thập lý đào hoa" phần 2

Ngay sau khi Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa do Dương Mịch - Triệu Hựu Đình đóng chính kết thúc phát sóng, công ty của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân đã thông báo tin tức sản xuất Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư được xem như phần nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, có nội dung xoay quanh cặp đôi Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân.

Fan suong ron voi tin Ngo Diec Pham dong
Fan suong ron voi tin Ngo Diec Pham dong

Trong "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", Cao Vỹ Quang đóng vai Đông Hoa còn Địch Lê Nhiệt Ba đóng vai Phượng Cửu

Phía Lưu Vũ Hân cho biết công ty của cô đã mua bản quyền phần Chẩm thượng thư từ mấy năm trước. Lưu Vũ Hân đã từng liên với công ty của Vu Chính để đầu tư sản xuất bộ phim này. Nhưng do Vu Chính không đồng ý, Lưu Vũ Hân đành đi tìm ekip khác để thành lập tổ chế tác phim.

Lưu Vũ Hân cho biết, cô muốn mời Ngô Diệc Phàm và Uông Đông thành tham gia Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Hiện tại, quá trình thương thảo hợp đồng đang diễn ra, nếu mọi chuyện thuận lợi thì rất có khả năng Ngô Diệc Phàm, Uông Đông Thành sẽ tranh nhau vai nam chính Đông Hoa Đế Quân.

Với đông đảo người hâm mộ, đây là thông tin khá vui. Bởi, Ngô Diệc Phàm được đánh giá là có khí chất thanh tao, phù hợp với những vai diễn cổ trang lạnh lùng, quyền lực.

Fan suong ron voi tin Ngo Diec Pham dong

Ngô Diệc Phàm

Về phần nữ chính, Địch Lê Nhiệt Ba vẫn là ứng cử viên sáng giá. Phía Lưu Vũ Hân cũng tiết lộ rằng muốn trao vai diễn này cho diễn viên có vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào. Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có độ dài dự kiến 25 tập, trong tháng 3/2017 này dàn diễn viên chính sẽ được hé lộ.

Fan suong ron voi tin Ngo Diec Pham dong

Địch Lê Nhiệt Ba được đề cử đóng tiếp phần "Chẩm thượng thư"

Fan suong ron voi tin Ngo Diec Pham dong
Fan suong ron voi tin Ngo Diec Pham dong

Ở Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa vừa phát sóng, chuyệ̣n tình của Đông Hoa và Phượng Cửu kết thúc khá buồn. Phượng Cửu nhận chức Nữ Quân Thanh Khâu và ở trong động hồ ly cùng với cha mẹ.

Trong khi đó, Đông Hoa Đế Quân lại nhốt mình ở Thái Thần Cung, không dám tiến tới bên Phượng Cửu. Dù yêu Phượng Cửu rất nhiều nhưng Đông Hoa lại phũ phàng từ chối.

Lý do Đông Hoa đưa ra là vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, bên cạnh đó chàng cũng không có tự tin sẽ mang đến hạnh phúc cho Phượng Cửu khi 2 người sống cùng nhau.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ