Đột tử vì chơi game liên tiếp 3 ngày ở quán cafe internet

Một người đàn ông Đài Loan 32 tuổi đã tử vong sau 3 ngày liên tiếp ngồi chơi game tại một quán cafe internet.

Bên trong một quán cafe internet ở Đài Loan.
Bên trong một quán cafe internet ở Đài Loan.

Người đàn ông họ Hsieh được phát hiện ngồi bất động trên ghế trong một quán cafe internet ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan) vào tuần trước.

Ban đầu, những người khách khác chỉ nghĩ rằng Hsieh đang ngủ. Sau đó, một nhân viên trong quán phát hiện người đàn ông không còn thở và vội vàng đưa anh đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho hay Hsieh đã tử vong từ trước đó, Teipei Times đưa tin.

Theo các bác sĩ, người đàn ông tử vong vì suy tim và kết luận đây là một ca đột tử do chơi game trên máy tính liên tục một thời gian dài. 

Một nhân viên tại quán cafe internet nói với phóng viên: "Hsieh là một khách hàng quen ở đây và thường chơi liên tiếp vài ngày. Khi mệt mỏi, anh ấy sẽ gục mặt xuống bàn để ngủ. Đó là lý do vì sao ban đầu chúng tôi không hề biết về tình trạng của anh ấy".

Hiện vẫn chưa có công bố Hsieh đang chơi game gì vào thời gian tử vong. Cảnh sát chỉ mô tả đó là một trò chơi chiến đấu trên máy tính.

Trước đó, một người đàn ông 38 tuổi cũng được phát hiện tử vong trong quán cafe internet ở thành phố Tân Bắc vào ngày 1/1, sau 5 ngày liên tiếp chơi game.

Cảnh sát cho hay trong cả hai trường hợp, những vị khách khác trong quán đều tỏ ra vô cùng thờ ơ trước cái chết của nạn nhân, thậm chí ngay cả khi cơ quan chức năng phong tỏa khu vực bàn máy tính đó để thu thập bằng chứng điều tra.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ