Dọn nhà giúp ông nội, chàng trai “chết lặng” khi thấy thứ được giấu kĩ trong nhà kho

Trong lúc giúp ông nội dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết, chàng trai trẻ bất ngờ phát hiện ra bí mật động trời của ông.

Dọn nhà giúp ông nội, chàng trai “chết lặng” khi thấy thứ được giấu kĩ trong nhà kho

Một anh chàng ở bang Alabama, Hoa Kỳ đã bất ngờ trở thành triệu phú nhờ tìm thấy “kho báu” mà người ông quá cố để lại.

Trong khi dọn dẹp di vật của ông nội, anh đã tìm thấy một chiếc xe cũ phủ đầy bụi. Thật ko ngờ, đây chính là một chiếc xe cổ – xe Dodge Charger Daytona kinh điển đời 1969.

Chiếc xe cổ Dodge Charger Daytona đời 1969 bị “chôn vùi” trong kho thóc.

Chiếc xe cổ Dodge Charger Daytona đời 1969 bị “chôn vùi” trong kho thóc.

Được biết, mẫu xe này vô cùng hiếm có, trên toàn thế giới chỉ có 500 chiếc như vậy. Bề ngoài xe vẫn được giữ gìn khá tốt, lớp sơn đỏ chỉ bị bong tróc một vài chỗ, nhưng nội thất bên trong lại bị rỉ sét nghiêm trọng.

Theo đồng hồ đo trên xe hiển thị, chiếc xe này mới chỉ chạy được 20.553 dặm. Trước kia, ông nội của anh chàng này là một nhà sưu tầm xe.

Chiếc xe sau đó đã được bán với giá 180.000 USD (4,1 tỷ VND). Ban đầu, anh chàng kia ko muốn bán xe, bởi đây là di vật do ông nội để lại. Nhưng sau đó, anh lại quyết định tìm người có khả năng tài chính để tạo “cuộc sống mới” cho chiếc xe.

Sau khi tu sửa lại, chắc chắn nó sẽ có giá trị còn cao hơn gấp nhiều lần.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.