
Xây dựng thương hiệu quốc gia: Đòn bẩy nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt
GD&TĐ - Thấy rõ vai trò then chốt của thương hiệu quốc gia, từ năm 2003, Việt Nam đã triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì.
GD&TĐ - Thấy rõ vai trò then chốt của thương hiệu quốc gia, từ năm 2003, Việt Nam đã triển khai Chương trình Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương chủ trì.
GD&TĐ - Năm 2024, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đạt kỷ lục cao nhất từ trước tới nay. Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn vào năm 2025.
GD&TĐ - Theo số liệu thống kê, đến thời điểm hiện tại, cả nước có 1.733 dự án đầu tư tại 81 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng số vốn gần 23 tỷ USD.