Điều tra làm rõ tố cáo "bé gái bị hàng xóm xâm hại"

Mới đây, chị Nguyễn Thị L. đã trình báo lên cơ quan Công an về sự việc người đàn ông hàng xóm có hành vi xâm hại con gái 8 tuổi của chị.

Điều tra làm rõ tố cáo "bé gái bị hàng xóm xâm hại"

Những ngày qua, người dân tại (Hoàng Mai, Hà Nội) không khỏi xôn xao về thông tin nam thanh niên có hành vi xâm hại đến bé gái 8 tuổi.

Ngày 3/3, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai xác nhận đơn vị đã tiếp nhận vụ việc của chị Nguyễn Thị L. trình báo về việc Cao Mạnh H. có hành vi xâm hại đến con gái chị. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các bước điều tra theo trình tự pháp luật.

Trong lá đơn kêu cứu, chị Nguyễn Thị L. “tố” đối tượng Cao Mạnh H. (SN 1983, quê Đông Hưng, Thái Bình, trước đó H. thuê trọ gần nhà chị L) đã nhiều lần có hành vi xâm hại con gái chị là bé Y.N (8 tuổi).

Theo chị L., Cao Mạnh H. đã có gia đình và một con, hiện công tác tại một ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong đơn kêu cứu, chị L. viết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30, tối 8/1/2017, cháu N. đến nhà bác ruột gần nhà chơi với các bạn. Lúc này, cháu N. chơi cùng với bạn là Q, B.. Thấy đám trẻ đang chơi, Cao Mạnh H. cũng vào nhập bọn, rủ đám trẻ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm.

Lợi dụng bé còn nhỏ chưa biết gì, H. đã dụ dỗ và bế con chị vào sân trong ngách và có những hành vi xâm hại đến cháu.

Một lúc sau, hai cháu Q. và cháu B. phát hiện hành vi của H. nên đã dùng chổi, dép đánh vào lưng thì H. mới thả cháu bé ra. Sau khi bị xâm hại, do quá sợ hãi, N. đã chạy vào nhà bác ngay gần ngõ để trốn.

Chị L. kể tiếp: “Một lúc sau, không thấy N. ra nữa nên H. đi vào nhà. Tuy nhiên, khi thấy cháu N. ra chơi với các bạn, H. tiếp tục quay lại và bế thốc bé N. vào ngõ tối, có hành vi dâm ô.

Cháu N. do quá sợ hãi đã hét toáng lên và cắn vào tay của H., nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu Q và B đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng “chú” H., một bé khác thì lấy nước hất vào người H. để thanh niên này buông N. ra”.

Một lúc sau, khi chạy trốn vào nhà bạn gần đó, cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị họ nghe. N. còn cho biết, trước đó vài tháng “chú” H. đã có hành vi xâm hại tương tự.

Theo chị L. sự việc xảy ra vào đầu giờ tối nhưng đến 21 giờ cùng ngày chị đến đón con về ngủ thì mới biết chuyện. “Gia đình rất bức xúc về hành vi của H. Về nhà, tôi đưa cháu N. vào tắm rửa thì phát hiện vết máu ở vùng kín, còn cháu luôn miệng kêu đau.

Tôi động viên, gặng hỏi cháu thì bé mới dám kể lại đầu đuôi sự việc. N. nói vì sợ mẹ nên không dám kể. Nghe con kể, tôi như chết điếng người” - Chị L. bức xúc nói.

Do quá bức xúc về hành động trên, chị L. đã gọi hai vợ chồng H. sang nói rõ chuyện. Theo lời kể của chị L. và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện hôm đó, H. đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu N.

Sáng 10/1/2017, chị L. đưa con gái đến Công an phường để tố cáo hành vi của Cao Mạnh H.. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11/1, Công an phường Thịnh Liệt đã cùng với gia đình đưa bé N. đi giám định.

“Khi biết kết quả giám định con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, tôi chỉ biết ôm con khóc” – Nói đến đây chị L. bật khóc.

Ngay trong tối 11/1, Công an phường đã triệu tập Cao Mạnh H. để làm rõ nội dung chị L. tố cáo. Sự việc sau đó được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý. Tuy nhiên, theo chị L. đến ngày 14/1, chị thấy H. được thả ra, sau đó, H. đã lẳng lặng cùng gia đình chuyển nhà đi nơi khác./.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ