Diễn viên Thanh Hương nói về cát sê phim

GD&TĐ - Tham gia đóng phim truyền hình ăn khách phát sóng ở những khung giờ vàng, diễn viên Thanh Hương đã khiến khán giả “quen mặt”. Cô cũng thừa nhận sau mỗi bộ phim, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, sự kiện và cát sê cũng cao hơn.

Cảnh Lan "cave" bị gia đình nhà chồng tố từng làm gái ngay trong ngày cưới, khi vừa khoác lên mình chiếc áo cô dâu trong tập 16.
Cảnh Lan "cave" bị gia đình nhà chồng tố từng làm gái ngay trong ngày cưới, khi vừa khoác lên mình chiếc áo cô dâu trong tập 16.

Vào vai Lan trong bộ phim Quỳnh búp bê đang được phát sóng, Thanh Hương được nhiều khán giả đồng cảm và quý mến bởi cô là người đã bao bọc che chở cho nhân vật Quỳnh khi làm ở Thiên Thai. Thế nhưng, càng về cuối phim, người ta lại càng cảm nhận được sự đau khổ tột cùng của Lan khi muốn trở về cuộc sống bình thường cũng không được vì bị vạch trần thân phận ngay trong ngày cưới. Những cảnh quay nội tâm đã khiến diễn viên Thanh Hương nghiên cứu rất kỹ nhân vật để nhập tâm. Với cô, những cảnh quay ấy còn khó hơn cả cảnh bị cưỡng bức.

Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả không còn gọi cô là Thanh Hương nữa mà gọi bằng tên trong phim “Lan cave”. Cô chia sẻ: “Từ lâu rồi, tôi đã bị mất tên Thanh Hương rồi. Giờ người ta chỉ toàn gọi tôi là Lan hoặc Lan “cave” thôi chứ không gọi bằng tên thật nữa. Tôi cảm thấy rất vui vì được người ta gọi như thế bởi đó là một cách họ ghi nhận sự thành công của vai diễn.

Tôi không cảm thấy tủi thân hoặc tức giận gì cả. Tôi thực lòng muốn khán giả cứ gọi tôi bằng tên vai diễn và dẫu có mất tên mãi mãi tôi cũng cam lòng”.

Cũng có ý kiến cho rằng, diễn viên Thanh Hương may mắn khi 3 bộ phim liên tiếp Người phán xử, Thương nhớ ở ai và Quỳnh búp bê đã giúp tên tuổi của cô vươn rộng. Cũng lẽ đó mà có thông tin, cứ sau mỗi một bộ phim, tiền cát sê sự kiện đủ để bạn mua được một căn chung cư cao cấp. Thế nhưng, Thanh Hương chỉ cười, cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghĩ điều này không đúng đâu. Tiền cát sê sự kiện sau mỗi một bộ phim mà đủ mua một căn hộ chung cư cao cấp thì hơi quá. Cái này là công sức của bao nhiêu năm phấn đấu và tích góp.

Tất nhiên, tôi không phủ nhận sau mỗi phim lên sóng, nguồn thu từ việc đóng quảng cáo, dự sự kiện hoặc làm gương mặt đại diện cũng cao hơn, nhiều hơn nhưng không đến mức mua được cả khối tài sản lớn như thế đâu. Những gì chúng tôi đang có là công sức của cả Thanh Hương và ông xã chứ một mình tôi không thể có được như thế”.

Cô cũng cho rằng nếu nói đóng phim để có được tên tuổi tốt hòng được mời dự sự kiện là không hẳn, chuyện đó có thể có nhưng không nhiều và cũng không xảy ra đối với những người làm nghệ thuật chân chính.

“Khán giả bây giờ rất tinh tế, liếc qua là họ đã biết sản phẩm nghệ thuật hoặc vai diễn của bạn như thế nào. Nếu may mắn bạn có những vai diễn tốt thì sẽ hỗ trợ cho bạn nhiều hơn trong việc được mời dự sự kiện thôi. Việc được mời dự sự kiện đó là chuyện hậu vai diễn và không ai tính toán được điều đó”- nữ diễn viên cho biết.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.