Diện Tết xinh đẹp không thể thiếu 3 phụ kiện nhỏ xinh này

Phụ kiện chính là chìa khóa giúp các chị em trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn mà không tốn kém giúp bạn gái vui vẻ đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Diện Tết xinh đẹp không thể thiếu 3 phụ kiện nhỏ xinh này

Khăn lụa quàng cổ

Khăn lụa vuông chính là món phụ kiện giúp các nàng có hình ảnh thu hút hơn rất nhiều. Từ những mẫu váy dài điệu đà cho đến áo phông đơn giản đều có thể trở nên mới mẻ khi được phối thêm khăn lụa.

Tết này, nếu muốn có hình ảnh điệu đà mà không cần mua váy áo mới giá đắt đỏ, bạn hãy chọn cho mình những chiếc khăn lụa họa tiết đơn giản mà đẹp dành riêng cho mình. Chỉ với món đồ nhỏ bộ đồ cũ của bạn đã có diện mạo hoàn toàn mới để xúng xính đi chơi dịp năm mới.

Empty

Empty

Empty

Khăn lụa vuông họa tiết giúp bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn vào dịp Tết

Khuyên tai

Khuyên tai là phụ kiện không thể thiếu của tất cả các bạn nữ. Chỉ cần trang bị vài đôi khuyên tai khác nhau là chị em có thể biến hóa xinh đẹp, sang chảnh trong phút mốt. 

Món phụ kiện này giúp khuôn mặt bừng sáng hơn rất nhiều. Chính vì thế, Tết này nếu không thật sự tự tin với váy áo, bạn có thể ghi điểm nhờ món đò nhỏ nhưng hiệu quả to. 

Empty

Empty

Empty

Khuyên tai là phụ kiện đơn giản nhưng giúp bạn thay đổi diện mạo trong vòng một nốt nhạc.

Mũ nồi

Mũ nồi cũng là món phụ kiện đơn giản nhưng tạo nên diện mạo mới cho chủ nhân một cách hiệu quả. Bộ đồ của bạn chắc chắn sẽ được nâng tâm thêm rất nhiều khi lựa chọn kiểu mũ thích hợp.

Nếu bạn có khuôn mặt cân đối thì xin chúc mừng, bạn có thể tha hồ chọn lựa các dáng mũ khác nhau. Còn nếu bạn có khuôn mặt quá nhỏ, hãy tránh xa mũ có vành rộng.

2-1

2-2

 Mũ nồi chất liệu da sẽ làm hài lòng những cô nàng có phong cách phóng khoáng

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.