ĐH Mỹ thuật Công nghiệp trao giải cuộc thi sáng tác tranh áp phích

GD&TĐ - Sau hai tháng phát động, cuộc thi sáng tác tranh áp phích với đề tài “Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp đã nhận được 132 tác phẩm của cán bộ, giảng viên và 19 tác phẩm của sinh viên.

Những bức tranh áp phích được giải cao tại cuộc thi
Những bức tranh áp phích được giải cao tại cuộc thi

Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn được 90/151 tác phẩm có chất lượng để chấm vòng chung khảo. 90 tác phẩm này cũng được chọn trưng bày triển lãm đúng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác giả Phùng Hoa Miên, 2 giải Nhì cho các tác giả Bùi Minh Hải, Chu Thị Kim Ngân cùng 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các tác giả khác.

Theo Thạc sĩ Hoàng Khắc Biên, cuộc thi đã đạt được kết quả đáng ghi nhận, góp phần tuyên truyền, cổ vũ toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua cuộc thi, các cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường thêm quyết tâm phấn đấu, học tập để xây dựng nhà trường có những bước tiến mới trong chất lượng đào tạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.