Đạo diễn lừng danh Hollywood không cho CR7 đóng phim

Siêo sao người Bồ vừa nhận một tin rất không hay khi bị đạo diễn từng giành Oscar, Martin Scorsese, nuốt lời hứa.

Đạo diễn lừng danh Hollywood không cho CR7 đóng phim

Tháng trước,Scorsese hứa sẽ cho Cristiano Ronaldo một vai trong bộ phim tài liệu có tên “The Manipulator” (tạm dịch "Người lôi kéo"). Nguyên nhân là đạo diễn 72 tuổi này cần một cảnh quay ở căn biệt thự xa hoa của CR7 tại Mỹ.

Tuy nhiên đến hôm qua thì Scorsese lại quay ngoắt ý định trước đó dành cho ngôi sao của Real Madrid.

“Chúng tôi rất tiếc khi phải loại bỏ vai diễn của Cristiano khỏi The Manipulator. Trong cuộc sống, đôi khi bạn cần phải biết cảm giác thua cuộc”, Scorsese giải thích. “Bộ phim này dựa trên cuộc đời thực của ông bầu người Ý Alessandro Proto nên là hợp lý khi ông ấy nói những ai có thể tham gia. Nếu Alessandro không muốn Cristiano có mặt trong bộ phim về mình, thì tôi cũng thấy chẳng vấn đề gì”.

Đạo diễn lừng danh Hollywood không cho CR7 đóng phim - 1

Ronaldo không đóng phim nhưng vẫn được 20 triệu euro?

Giờ “quả bóng trách nhiệm” đã được đá sang Alessandro Proto – tỷ phú người Ý và là nguồn cảm hứng cho nhân vật chính của bộ phim đình đám mới đây “50 sắc thái”.

Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhưng nó không có nghĩa anh ta là vua của thế giới. Tôi không muốn cậu ta góp mặt trong bộ phim về cuộc đời mình. Martin Scorsese cũng đồng ý về điều đó và Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia bộ phim này”, Proto nói. “Tôi rất tiếc nhưng trong cuộc sống đôi khi bạn giành chiến thắng và đôi khi bạn thua cuộc. Nếu tôi thực sự phải đưa anh ta 20 triệu euro thì tôi sẽ đưa số tiền ấy tận tay”.

Dẫu sao với Ronaldo, việc bị từ chối đóng vai nhỏ ở một phim bom tấn của Hollywood cũng không phải là mất mát quá lớn. Bên cạnh đó còn xuất hiện tin đồn CR7 sẽ được nhận 20 triệu euro tiền bồi thường.

Vào ngày 9/11 tới, anh sẽ tung ra bộ phim tài liệu về riêng mình mang tên “Ronaldo”.

Theo khampha.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ