Đánh giá không tốt về nhà hàng trên Facebook, vị khách bị thẳng tay “cấm cửa“

GD&TĐ - Đầu tuần qua, một cô gái trẻ cho biết đã bị "cấm cửa" sau khi có những lời đánh giá không tốt về nhà hàng trên Facebook.

Đánh giá không tốt về nhà hàng trên Facebook, vị khách bị thẳng tay “cấm cửa“

Katie Swarbrick, 18 tuổi, cho biết đã bị cấm tới nhà hàng Rioja ở Ulverston (Anh) vì có những phản hồi không hay về cách phục vụ chậm trễ của họ.

Katie Swarbrick bị "cấm cửa" khỏi nhà hàng Rioja.
Katie Swarbrick bị "cấm cửa" khỏi nhà hàng Rioja.

Theo Katie, cô và bạn bè đã phải chờ hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng không được phục vụ. Sau thời gian dài chờ đợi, Katie đã bỏ cuộc và đi tới nhà hàng khác.

Sau đó, cô gái 18 tuổi đã đánh giá nhà hàng Rioja trên Facebook và cho rằng dịch vụ "vô cùng kinh khủng" và đã "tức giận vì không hề được phục vụ dù chỉ là 1 ly nước".

Katie tiết lộ đã quay trở lại nhà hàng vài ngày sau sự cố. Thật không may, ngay khi vừa bước vào, cô đã bị nhân viên mời ra ngoài.

Nhà hàng cho rằng vị khách trẻ này đã có thái độ thô lỗ với nhân viên
Nhà hàng cho rằng vị khách trẻ này đã có thái độ thô lỗ với nhân viên 

Tuy nhiên, nhà hàng đã phủ nhận những cáo buộc của Katie và cho biết, cô gái trẻ bị "cấm cửa" vì cư xử thô lỗ với nhân viên; đồng thời cho rằng, họ đã yêu cầu vị khách nữ này rời đi vì có chính sách không khoan nhượng khi nhân viên bị quấy rối.

Một phát ngôn viên nhà hàng Rioja cho biết: "Khách hàng sẽ không được phục vụ nếu họ thô lỗ với nhân viên. Nếu cô ấy cư xử đúng mực, chúng tôi sẽ có hành động như vậy. Không có khách hàng nào phàn nàn về chúng tôi mà bị cấm cửa".

Trước những phát biểu này, Katie chia sẻ: "Tôi chắc chắn không thô lỗ với nhân viên và không hét vào mặt họ. Tôi thậm chí đã viết email cho nhà hàng nhưng không nhận được hồi âm", cô gái trẻ nói thêm.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.