GD&TĐ - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ chủ trì cuộc họp nghiệm thu đề tài “Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông”.
GD&TĐ - Sở GD&ĐT TP Cần Thơ vừa ban hành văn bản hướng dẫn tổ chức dạy học, đánh giá học sinh tiểu học thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông ứng phó dịch Covid-19.
GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa ban hành công văn hướng dẫn tổ chức dạy học, đánh giá học sinh tiểu học thực hiện theo Chương trình giáo dục phổ thông ứng phó dịch Covid-19.
GD&TĐ - Ngày 13/12, Bộ GD&ĐT đã ban hành công văn số 5766/BGDĐT-GDTT về việc “Hướng dẫn tổ chức dạy học, đánh giá học sinh tiểu học thực hiện CTGDPT ứng phó dịch Covid-19”.
GD&TĐ - Sau thời gian triển khai, 2 thông tư mới về đánh giá học sinh tiểu học và trung học đã cho kết quả tích cực bước đầu. Kiểm tra, đánh giá được triển khai như một hoạt động học tập vì sự tiến bộ của học sinh.
GD&TĐ - Kỳ I năm học 2020 - 2021 đã kết thúc. Việc đánh giá kết quả học tập của học sinh đã hoàn thành. Nhiều ý kiến cho rằng, giáo viên phải linh hoạt và đặc biệt sát sao với từng học sinh mới có thể đánh giá được.
GD&TĐ - Để HS có học lực trung bình, yếu có cơ hội thể hiện mặt mạnh của mình ở các lĩnh vực khác như viết chữ đẹp, môn học năng khiếu, phong trào… đòi hỏi GV có quá trình theo sát học trò, đưa ra lời khuyên - khen đúng lúc, phù hợp.