Dành 1 phút để nói về vợ, chồng Phan Như Thảo đã khiến nhiều người phải ghen tị

Chồng đại gia Việt kiều hơn 26 tuổi của Phan Như Thảo đã nói về bà xã bằng những lời hơn cả ngôn tình.

Dành 1 phút để nói về vợ, chồng Phan Như Thảo đã khiến nhiều người phải ghen tị

Doanh nhân Nguyễn Đức An vừa đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái gây xúc động mạnh. Anh đặt tựa để cho những chia sẻ này là "Vợ tôi".Dành 1 phút để nói về vợ, chồng đại gia của Phan Như Thảo đã khiến nhiều người phải ghen tị khi thừa nhận điều này - Ảnh 1.

Trong một phút để nói về vợ, Nguyễn Đức An đã khiến cư dân mạng đi từ bất ngờ tới cảm kích. Bởi một người đàn ông giàu có và đào hoa, từng cặp kè với nhiều chân dài đình đám lại có thể nhìn người vợ không còn thon thả, trẻ trung của mình bằng ánh mắt như thế này:

"Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhảy vào lòng nhõng nhẽo "anh có yêu em không".

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thủa ban đầu".

Chồng đại gia của Phan Như Thảo không quên đăng tải bức ảnh chụp vợ con cùng dòng chú thích: "Anh yêu em. Đà Lạt 2019".

Dành 1 phút để nói về vợ, chồng đại gia của Phan Như Thảo đã khiến nhiều người phải ghen tị khi thừa nhận điều này - Ảnh 2.

Phan Như Thảo kết hôn với doanh nhân nhiều tai tiếng tình ái Nguyễn Đức An vào cuối năm 2015. Sau hơn 3 năm chung sống, cặp đôi có một cô con gái nhỏ. Dù cuộc sống hôn nhân liên tục gặp những ồn ào từ các mối quan hệ cũ của chồng đại gia nhưng Phan Như Thảo vẫn hết mực yêu thương và bảo vệ chồng.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.