Đang xét xử đối tượng dâm ô hàng loạt học sinh ở Hoài Đức, Hà Nội

GD&TĐ - Sáng nay 8/6 diễn ra phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đình Lê (SN 1974, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi dâm ô với hàng loạt học sinh.

 Đang xét xử đối tượng dâm ô hàng loạt học sinh ở Hoài Đức, Hà Nội

Bị cáo Nguyễn Đình Lê bị Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoài Đức truy tố về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi" theo quy định tại Điểm b, c, d Khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân đã có mặt tại TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) tuy nhiên, vì phiên tòa được xét xử kín tại phòng xử án của TAND huyện Hoài Đức, chỉ có những người có tên liên quan đến vụ việc mới được vào dự.

Nhiều người dân vẫn đứng ngoài phòng xử để theo dõi phiên xét xử, động viên gia đình các nạn nhân.

Trước đó, ngày 13/4, UBND xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nhận được đơn tố cáo của nhiều phụ huynh về việc con mình bị Nguyễn Đình Lê - giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A - có hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi

Sau khi tiếp nhận đơn thư, UBND xã An Thượng đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức để điều tra xử lý.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của các học sinh và ông Nguyễn Đình Lê.

Đến ngày 15/4, tại cơ quan chức năng, Nguyễn Đình Lê đã khai nhận hành vi dâm ô của mình đối với nhiều học sinh lớp 3 Trường Tiểu học An Thượng A.

Ngày 16/4, cơ quan điều tra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Lê để điều tra về hành vi dâm ô.

Vụ việc xảy ra đã gây phẫn nộ trong dư luận xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.