Đang triệu tập người bố đánh đập con dã mãn vì trốn đi chơi

GD&TĐ - Cơ quan chức năng Đắk Lắk đang làm rõ một vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng, cháu bé đã bị chính bố ruột của mình đánh đập dã man khiến mặt và toàn thân bầm tím chỉ vì đi chơi không được sự đồng ý của bố.

Toàn thân cháu A. bị đánh bầm dập phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: CAND.
Toàn thân cháu A. bị đánh bầm dập phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: CAND.

Sáng ngày 5/12, bác sĩ Y Nhân M’lô, Giám đốc bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cháu A. nhập viện vào sáng ngày 4/12 trong tình trạng đa chấn thương ở mặt, tay, chân và lưng. Hiện tại, sức khỏe của cháu A. đang dần hồi phục.

Các vết thương và vết bầm ở mặt, lưng, tay, chân của cháu đã có dấu hiệu lành và tan dần. Cháu A. vẫn đang được bác sĩ của bệnh viện theo dõi điều trị và dự kiến sẽ cho xuất viện trong vài ngày tới.

Cũng trong sáng nay, Thiếu tá Y Tuệ Ayun, Trưởng Công an xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa gửi giấy triệu tập đến ông Khuất Hữu Quyền (48 tuổi, trú tại thôn Ea Kroa, xã Cư Né) để làm rõ về việc ông Quyền đánh đập cậu con trai là cháu Khất Hữu A. (11 tuổi, trú thôn Ea Kroa, xã Cư Né) phải nhập viện cấp cứu.

Theo Thiếu tá Y Tuệ Ayun, cháu A. nói cháu đã bị bố đánh nhiều lần nhưng lần này là nặng nhất. Bản thân ông Q từng bị tai nạn giao thông nên có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Hiện, Công an xã đã làm giấy triệu tập ông Quyền lên làm việc nhưng do thần kinh của ông ấy không được ổn định nên vẫn chưa đến Công an xã.

Công an xã cũng đã liên lạc được với vợ của ông Quyền, chính quyền địa phương sẽ giao cháu cho mẹ chăm sóc chứ không đưa cháu về ở với bố nữa.

Bà Nguyễn Thị Miết (49 tuổi, mẹ cháu A.) cho biết, hết sức đau xót và bức xúc khi thấy con trai bị chồng đánh bầm tím khắp người. Bà mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bà Miết cũng cho hay, bà đang làm các thủ tục để đưa con trai về nuôi.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu, sáng 4/12, cháu A. đến lớp học, thì được giáo viên phát hiện mắt, tay, chân của cháu có nhiều vết bầm tím nên đã gặng hỏi.

Sau khi cháu A. nói do bị bố đánh, cô giáo đã trình báo Ban giám hiệu nhà trường và cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, cháu A. được nhà trường cùng các cơ quan đoàn thể tại xã Cư Né đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để thăm khám và điều trị.

Tại bệnh viện, cháu được chẩn đoán đa chấn thương và tiếp tục được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Theo lời kể của cháu, vào trưa 3/12, sau khi làm xong việc nhà, cháu xin bố đi chơi nhưng bố không đồng ý. Tuy nhiên, cháu vẫn lẻn đi chơi. Lúc về, cháu A. đã bị bố dùng cây tre đánh vào người.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ