Đàn ông thật lòng yêu vợ sẽ tận tâm làm 5 điều này không một lời than vãn

Đàn ông yêu vợ hơn chính mình đó là khi biết kiềm chế cái tôi để nghĩ cho vợ mình. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong mọi cuộc cãi vã, mâu thuẫn họ không quan trọng đúng sai mà quan tâm nhất là cảm xúc của vợ. Thế nên, họ sẵn sàng xin lỗi dù không sai, miễn sao khiến vợ không tổn thương là được.

1. Chăm sóc, lo lắng cho sức khỏe của vợ

Một người chồng thương vợ thì lúc nào sẽ quan tâm đến những thay đổi của nhỏ nhất của vợ như nét mặt, thần sắc. Chỉ cần vợ uể oải, mệt mỏi là chồng sẽ hỏi han, quan tâm ngay. Khi vợ ốm, chồng không ngại việc nhà mà làm hết mọi thứ, miễn sao vợ thoải mái là được.

2. Luôn chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái với vợ

Đàn ông thương vợ không phải là mang nhiều tiền về cho vợ mà là người chồng dám sẵn sàng xắn tay áo để vào bếp mặc tạp dề lo cơm nước, dọn dẹp cùng vợ. Bởi đàn ông khôn ngoan thì luôn biết rằng vợ đi làm vất vả như mình thì về hà mình phải đỡ đàn vợ..

Người chồng yêu vợ như này mới đáng tin, bởi không thương vợ thật lòng thì chưa chắc anh ta đã dám tình nguyện làm những việc này.

3. Khi cãi nhau thường quan tâm đến cảm xúc của vợ

Đàn ông yêu vợ hơn chính mình đó là khi biết kiềm chế cái tôi để nghĩ cho vợ mình. Trong mọi cuộc cãi vã, mâu thuẫn họ không quan trọng đúng sai mà quan tâm nhất là cảm xúc của vợ. Thế nên, họ sẵn sàng xin lỗi dù không sai, miễn sao khiến vợ không tổn thương là được.

4. Thường xuyên muốn tâm sự với vợ

Đàn ông thường ít bộc bạch, có chuyện là cứ giữ ở trong lòng. Nhưng một khi yêu thương vợ, tìm thấy sự đồng cảm và tin tưởng vợ thì lúc nào anh ấy cũng muốn tâm sự, sẻ chia với người vợ của mình.

(ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa).

5. Tôn trọng vợ

Sự tôn trọng nhau ở trong hôn nhân chính là điều khiến cho vợ chồng hạnh phúc. Đã là vợ chồng, đừng tùy tiện quyết định việc gì mà không hỏi ý kiến người bạn đời của mình.

Là chồng hãy dành sự tôn trọng cho người vợ của mình, có như vậy cô ấy mới yêu thương và hi sinh vì chồng con.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.