Cứu bạn bị chuột rút, 2 học sinh đuối nước thương tâm

Rủ nhau ra công trình thủy lợi xã Gia Nghĩa để tắm, thấy Cơ bị chuột rút, 3 học sinh Kiệt, Bảo và Cường lao ra cứu bạn nhưng không may cứu được Cơ thì Cường và Kiệt đuối nước tử vong, Bảo nguy kịch nhập viện.

Cứu bạn bị chuột rút, 2 học sinh đuối nước thương tâm
Cuu ban bi chuot rut, 2 hoc sinh duoi nuoc thuong tam - Anh 1

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều nay, một nhóm gồm khoảng 10 học sinh lớp 7A, trường THCS Trần Phú (thị xã Gia Nghĩa) rủ nhau ra khu vực Cụm công trình thủy lợi thị xã Gia Nghĩa để chơi.

Tại đây, 4 em là Đinh Quốc Cường, Huỳnh Quốc Gia Bảo, Từ Văn Gia Kiệt (đều sinh năm 2004, đang học lớp 7 Trường THCS Trần Phú, thị xã Gia Nghĩa) rủ nhau xuống hồ tắm. Khi tắm được một lúc, em Cơ có dấu hiệu bị chuột rút, các bạn nhìn thấy lao ra khu vực này để cứu.

Em Nguyễn Thị Kiều Trinh (lớp 7A, trường THCS Trần Phú) kể lại với PV Dân Việt, giọng hoảng loạn: “Khi bạn Cơ bị chuột rút, bạn Kiệt liền ra cứu nhưng cũng bị ngộp nước theo nên bạn Bảo và Cường lao ra cứu tiếp nhưng chỉ cứu được bạn Cơ. 3 bạn còn lại chìm dần xuống nước nên em và các bạn khác vội chạy ra ngoài kêu người vào cứu các bạn”.

Do người đến cứu quá muộn, Kiệt và Cường bị đuối nước tử vong . Bảo được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân cho biết, thời gian gần đây có rất nhiều người dân tụ tập tại đập tràn Hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa để chụp hình, trong đó có nhiều người xuống tắm. Trong khi đó, phía dưới đập có nhiều vị trí nước sâu, chảy xiết và có nhiều đá ngầm rất nguy hiểm, báo PL TP.HCM đưa tin.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ.

Theo Doanh Nghiệp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.