Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang của 4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia

Không chỉ xinh đẹp hơn người, những người đẹp gốc miền Tây này còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia.

Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang của 4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia
Đặng Thu Thảo - Hoa hậu đẹp nhất

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo trở thành nhan sắc được truyền thông và người hâm mộ vô cùng ưu ái.

Với nhan sắc mong manh, ngọt ngào, người đẹp gốc Bạc Liêu nhanh chóng thành gương mặt vàng và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng lớn.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 0

Năm 2017, Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ thông báo kết hôn với Trung Tín - một trong những doanh nhân trẻ có gia thế "không phải dạng vừa".

Cũng giống với Thu Thảo, mặc dù tài giỏi và sở hữu gia tài siêu khủng thế nhưng Trung Tín lại vô cùng khiêm tốn. Anh cùng là một trong số ít doanh nhân trẻ có sự nghiệp kinh doanh thành công nhưng không có thú vui chơi siêu xe và phô trương gia tài.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 1

Sau khi kết hôn với ông xã Trung Tín, Đặng Thu Thảo gần như rút lui khỏi các hoạt động showbiz. Cô tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Hiện Thu Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã cùng cô công chúa nhỏ Sophie.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 2

Tăng Thanh Hà - Ngọc nữ màn ảnh Việt

Ngay từ khi sinh ra, Tăng Thanh Hà đã không được may mắn như bao bạn bè cùng trang lứa. Tuổi thơ của cô chịu nhiều vất vả, sống tạm bợ trong những căn nhà trọ vì gia đình làm ăn thua lỗ.

Ngay từ năm 11 tuổi, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc đã phải cùng mẹ và anh trai bươn trải để kiếm thu nhập cho gia đình.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 3

Với tài năng nghệ thuật thiên bẩm, lớn lên Tăng Thanh Hà bén duyên với diễn xuất. Cô tham gia nhiều dự án và đều để lại được những dấu ấn nhất định trong lòng công chúng.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 4

Năm 2013, khi sự nghiệp đang bước vào thời kỳ đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn con trai của gia đình giàu có bậc nhất.

Chồng của Tăng Thanh Hà là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Đám cưới của Ngọc nữ màn ảnh Việt và con trai của một trong những doanh nhân giàu có nhất Việt Nam khiến công chúng phải trầm trồ. 4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 5

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc cho gia đình và phụ giúp công việc kinh doanh. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ dễ thương.

Hai vợ chồng Tăng Thanh Hà không ít lần khiến dân tình gato vì cuộc sống viên mãn. Cả hai thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng tới các điểm đến nổi tiếng trên thế giới.

Phan Như Thảo

Nhắc đến những người đẹp miền Tây có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước thì chắc chắn khó lòng bỏ qua Phan Như Thảo. Người đẹp Cà Mau được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 6

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng lý tưởng cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Phan Như Thảo từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Những mảnh vỡ phù hoa, Blog và người đẹp...

Khi sự nghiệp đang ở thời kì đỉnh cao, người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin Phan Như Thảo kết hôn. Năm 2015, cô chính thức đính hôn với đại gia Đức An. 

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 7

Ở thời điểm cô đến với vị đại gia này, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích vì cho rằng người đẹp ham vật chất. Trải qua năm tháng, những ồn ào này đã lắng xuống bởi hiện tại cô đang sống rất hạnh phúc với Đức An và cả hai có chung một cô công chúa.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 8

Hiện tại, Phan Như Thảo đã rút lui khỏi giới giải trí để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Phan Như Thảo được chồng hết sức yêu chiều, khi cô sinh con gái đầu lòng, vị đại gia này sẵn sàng mua tặng 3 căn biệt thự sang trọng để làm quà tặng cho con gái.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

 4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 9

Ngọc Thạch được người hâm mộ biết đến nhiều với vai trò là siêu mẫu. Năm 2013, Ngọc Thạch bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi ở thời điểm đó Ngọc Thạch đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Tới tháng 6/2015, Ngọc Thạch hạ sinh nhóc tỳ Ricky - Đỗ Đàm Quang.

4 người đẹp miền Tây lấy chồng đại gia: Cuộc sống hạnh phúc, giàu sang mấy ai sánh bằng 10

Có thể thấy, từ khi kết hôn, Ngọc Thạch gần như biến mất khỏi showbiz. Được biết, gia đình chồng của Ngọc Thạch rất giàu có. Được biết, gia đình chồng của cô giàu thứ 39 Việt Nam, có tiếng trong giới kinh doanh.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ