Công Phượng đá chính, Sint Truidense bất ngờ thua đội hạng dưới

Công Phượng đã được bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận đấu của Sint Truidense với đội bóng hạng Hai Bỉ, Lommel. Dù vậy, ở trận này, Lommel đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2. 

Công Phượng chưa chứng tỏ được mình trong trận ra mắt Sint Truidense
Công Phượng chưa chứng tỏ được mình trong trận ra mắt Sint Truidense

Sint Truidense tràn đầy tự tin bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng ở mùa giải mới gặp Lommel, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Hai Bỉ. Đáng chú ý, ở trận này, Công Phượng đã được bố trí ra sân ngay từ đầu.

Cầu thủ người Việt Nam được bố trí chơi ở vị trí hộ công, phía sau cặp tiền đạo Acolatse, Idumba. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Sint Truidense lại không thi đấu tốt trong trận đấu này.

Các vị trí của CLB hạng Nhất của Bỉ không có được sự gắn kết cần thiết bởi những vị trí của họ không được chơi nhiều cùng nhau. Đây gần như là đội hình chắp vá, mang tính chất thử nghiệm của Sint Truidense.

Công Phượng mới chỉ có vài ngày tập luyện cùng CLB mới nên chưa thể hòa nhập với lối chơi của Sint Truidense. Cầu thủ này không hoàn thành vai trò gắn kết với các vệ tinh xung quanh.

Trong hiệp 1, Sint Truidense đã để thủng lưới 2 bàn với các pha lập công của Vachibaradze và Hendrickx. Đây là kết quả bất ngờ những hợp lý nếu chứng kiến màn trình diễn của hai đội bóng trong hiệp đấu.

Sang hiệp 2, Sint Truidense dồn lên tấn công mạnh mẽ. Họ có được bàn gỡ do công của tiền đạo vào sân thay người Yohan Boli ở phút 68.

Trong thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng Sint Truidense không thể chọc thủng lưới đối thủ và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2. Vào ngày 28/7, CLB mới của Công Phượng sẽ đá trận mở màn giải VĐQG Bỉ gặp Royal Excel Mouscron.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ