Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình

Xuất thân từ gia đình bề thế nhưng Elroy Cheo lại chọn cách sống hoàn toàn khác với hầu hết cậu ấm, cô chiêu.

Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình

Nhắc đến giới con nhà giàu Singapore, chắc hẳn không thể bỏ qua Elroy Cheo, "chàng trai vàng" trong làng thiếu gia ở đảo quốc Sư Tử.

Không giống như những "rich kids" khác, anh chọn cuộc sống kín tiếng, không dựa dẫm vào gia đình bề thế mà rất tự lập trong cuộc sống.

Mới đây, tin tức cậu ấm nhà họ Cheo hẹn hò với JiA, cựu thành viên nhóm nhạc MissA, vừa được công bố gây xôn xao mạng xã hội.

Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 1.

Được biết, Elroy là con trai của tỷ phú, bác sĩ Cheo Tong Choon, người nắm trong tay tập đoàn sản xuất dầu ăn Mewah International hiện có giá trị vốn hóa lên đến 450 triệu USD (khoảng hơn 10,5 nghìn tỷ đồng).

Chị gái của Elroy là Arissa Cheo, một trong những "rich kids" đình đám nhất Singapore và là vợ cũ của tài tử Ngô Kiến Hào.

Ông Cheo có 4 người con nhưng chỉ có 2 người đảm nhận công việc điều hành tập đoàn của gia đình, cả Arissa và Elroy đều chọn cho mình lối đi riêng trong sự nghiệp.

Cùng với những người bạn khác, Elroy khởi nghiệp với công ty đầu tư có trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 2Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 3Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 4Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 5

Elroy thường dành thời gian quây quần bên gia đình và đi chơi cùng chị gái Arissa.

Elroy sở hữu gương mặt điển trai, thần thái lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút. Phong cách thời trang của chàng thiếu gia khá cá tính và trẻ trung nên ít ai đoán được năm nay anh đã bước sang tuổi 36.

Elroy sở hữu trang Instagram với hơn 132 nghìn lượt theo dõi. Anh hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư cá nhân, cũng không chăm khoe hàng hiệu, sử dụng Instagram chủ yếu để chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng bạn bè và người thân.

Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 3.
Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 4.
Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 5.
Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 6.

Năm 2014, thông tin Elroy hẹn hò với nữ ca sĩ Đài Loan Tiêu Á Hiên tràn ngập khắp các trang báo. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn và thiếu gia người Singapore bị người hâm mộ của bạn gái chê là "trẻ con" khi liên tục hủy theo dõi và theo dõi lại bạn gái mỗi khi họ cãi nhau.

Chuyện tình của cặp đôi khiến báo chí tiêu tốn không ít giấy mực dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, cuối cùng cũng chia tay sau 1 năm hẹn hò. Sau đó, Elroy vướng tin đồn yêu đương nữ ca sĩ Yumi Bai thuộc nhóm nhạc Singapore By2 nhưng lần này anh đã lên tiếng phủ nhận.

Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 7.
Chuẩn như con trai tài phiệt Singapore: Đẹp như tài tử, sống tự lập không dựa hơi gia đình và từng là em vợ của tài tử Ngô Kiến Hào - Ảnh 8.

Mới đây, Elroy chia sẻ nhiều bức ảnh chụp thân thiết với JiA làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Công ty của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng xác nhận: "Đúng là họ đang yêu nhau".

Cặp đôi nhận được hầu hết lời chúc phúc từ người hâm mộ và công chúng. Cư dân mạng Hàn Quốc không ngừng xuýt xoa vẻ ngoài không kém cạnh tài tử của Elroy, thậm chí còn quay sang ghen tị với JiA.

Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 12Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 13Con trai tài phiệt Singapore: Đẹp trai như tài tử, sống tự lập không “dựa hơi” gia đình  ảnh 14
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ