Con gái 30 tuổi bắt mẹ 79 tuổi cõng và sự thật cảm động

Clip quay cảnh mẹ già 79 tuổi vẫn dùng hết sức cõng con gái 30 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng.

Con gái 30 tuổi bắt mẹ 79 tuổi cõng và sự thật cảm động
Con gai 30 tuoi bat me 79 tuoi cong va su that cam dong - Anh 1

Vừa được một người Philippines đăng lên trang Facebook, clip 7 giây gây xôn xao cộng đồng mạng. Nội dung cho thấy cụ bà tóc đã bạc trắng lấy hết sức xốc mạnh người phụ nữ đằng sau lên vai rồi loạng choạng bước đi.

Rất nhiều người xung quanh thấy cảnh tượng khó tin này, đề nghị giúp đỡ nhưng bà nhất quyết từ chối, một mình cõng con gái.

Con gai 30 tuoi bat me 79 tuoi cong va su that cam dong - Anh 2

Mẹ già hết sức cõng con nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội Philippines.

Xem xong clip này, nhiều người chưa rõ sự việc đã vội chỉ trích con gái đã 30 tuổi bắt mẹ già yếu cõng. Tuy nhiên, chủ nhân Facebook nhanh chóng đính chính rằng, cô ta bị khuyết tật và không thể đi lại được. Mọi sinh hoạt của cô đều trông cậy vào mẹ già.

Clip được quay tại Royal York, Philippines sau khi bà mẹ cõng con đi nhận tiền trợ cấp và đưa con đi ăn. Bà mẹ 79 tuổi cũng chia sẻ rằng, con gái bà bị liệt chân tay từ năm 3 tuổi, kể từ đấy mọi sự chăm sóc đều do một tay bà. Cụ bà lo lắng đến khi mình mất đi thì không ai chăm lo con gái.

Con gai 30 tuoi bat me 79 tuoi cong va su that cam dong - Anh 3

Người mẹ cõng con tàn tật đi nhận tiền trợ cấp. Trong hình là chân bị tật của người con gái.

Clip về câu chuyện tình mẫu tử đáng quý của bà mẹ 79 tuổi nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem trên Facebook. Nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến địa chỉ của cặp mẹ con để ủng hộ tiền bạc, thậm chí mua xe lăn để cụ bà bớt khó khăn trong việc di chuyển con gái.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

GD&TĐ - Báo Tây Ban Nha đưa tin, Ukraine đang tích cực xây dựng mạng lưới nhà máy sản xuất vũ khí ngầm ở trong lòng đất, nhằm tránh đòn tấn công của Nga.