Cô Ba Trang “Mộng phù hoa” nói về tật xấu khi yêu

GD&TĐ - Kim Tuyến mới đây vào vai Ba Trang xinh đẹp trong “Mộng phù hoa”. Nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn cũng như bản thân mình ở ngoài đời.

Cô Ba Trang “Mộng phù hoa” nói về tật xấu khi yêu

Trong bộ phim Mộng phù hoa, nữ diễn viên Kim Tuyến vào vai cô Ba Trang xinh đẹp nhưng cũng gặp lắm truân chuyên.Thế nhưng, nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Cuộc đời của tôi không giống như Ba Trang đâu. Có chăng tôi và Ba Trang giống nhau ở chỗ sống nội tâm, khi có khó khăn sẽ luôn ôm trong lòng, tự tìm cách giải quyết. Còn về số phận và hoàn cảnh, tôi thấy mình khác Ba Trang rất nhiều”.

Nói thêm về khó khăn trong khi đóng vai, Kim Tuyến cho biết: "Điều khó khăn nhất với tôi là phong cách và tạo hình bên ngoài của Ba Trang.

Ở thời kỳ đó, phụ nữ đi đứng nhẹ nhàng, nói năng chậm rãi, rất khác với phong cách hiện đại. Chính vì vậy, khi mới vào vai, tôi vừa diễn vừa phải cố gắng chú ý dáng đi, cách nhấn nhá câu cũng như ánh mắt sao cho giống phụ nữ thời xưa.

Khó khăn nhất là những lúc phải diễn nội tâm, cuốn thật sâu vào tâm lý nhân vật nhưng vẫn không được quên các động tác bên ngoài".

Đối với Kim Tuyến đi đến đâu cũng được mọi người nhận ra là Ba Trang trong phim Mộng phù hoa và gọi cô bằng tên nhân vật, đó là niềm vui lớn và cô coi đó là thành công của mình.

Nuôi con một mình và từng đổ vỡ sau hôn nhân, Kim Tuyến cho biết cô không để con thiếu bất cứ thứ gì.

Bù lại những lúc đi diễn xa, cô thường dành thời gian bên con nhiều nhất có thể bằng cách đưa con đi xem phim, đi ăn, đi chơi, cà phê với bạn bè... Hiện tại, con gái của nữ diễn viên đã quen và không cảm thấy thiếu hụt khi mẹ phải đi quay xa.

Không nhắc nhiều đến chuyện tình cảm, nữ diễn viên cho biết kế hoạch của mình trong thời gian tới: “Hiện tại và sắp tới, tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Mỗi diễn viên chỉ có một giai đoạn ngắn để cống hiến hết mình cho sự nghiệp và tôi nghĩ rằng mình đang ở giai đoạn đó.

Tính tôi hơi bảo thủ một chút. Khi làm bất cứ điều gì, tôi cũng muốn mình làm thật tốt và tập trung duy nhất vào điều đó. Thời điểm này, tôi không yêu ai để tập trung hoàn toàn cho công việc.

Đối với tôi, tình yêu cũng rất quan trọng. Khi yêu, tật xấu của tôi là lúc nào cũng muốn gặp người yêu, muốn chăm sóc thật nhiều cho anh ấy nên không màng đến công việc.

Thời điểm này, tôi không thể chăm sóc tốt cho người mình yêu nên không dám yêu. Vài năm gần gây và những năm tới, tôi sẽ chỉ có sự nghiệp. Sau đó, tôi sẽ phân bổ lại công việc và dành nhiều thời gian cho cá nhân hơn”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...